download Portal Cho Android

Portal

 Cho Android

Download Portal - Chuyển file từ máy tính đến điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 28/09/2021

Portal cho phép người dùng chuyển dữ liệu không dây từ máy tính sang smartphone với yêu cầu cả 2 thiết bị đều kết nối chung vào một mạng Wifi. Ưu điểm tuyệt vời của Portal là không giới hạn dung lượng của file được gửi đi, cho phép bạn chuyển các tệp tin có dung lượng lên đến hàng GB từ máy tính lên điện thoại.


1. Giới thiệu về Portal

Với ứng dụng Portal việc gửi ảnh, video và các tệp tin từ máy tính vào điện thoại chưa bao giờ dễ dàng như vậy, các tập tin của bạn sẽ được truyền qua kết nối WiFi, không gây hao phí dữ liệu di động của bạn. Ưu điểm của ứng dụng chia sẻ file này là khả năng gửi file với tốc độ rất nhanh, không giới hạn dung lượng, có thể chuyển các tệp riêng lẻ, nhiều tệp hoặc toàn bộ thư mục cùng một lúc.

portal

Download Portal, Chuyển file từ máy tính đến điện thoại Android

Portal hỗ trợ bạn duyệt mở hoặc chia sẻ các tập tin bạn đã đặt trên điện thoại của mình một cách dễ dàng, ảnh được chuyển bằng Portal sẽ tự động được đưa vào Thư viện điện thoại của bạn. Danh sách những file đã nhận được từ máy tính sẽ được hiển thị trên giao diện của ứng dụng trên smartphone và bạn có thể xem nội dung một cách dễ dàng.

2. Các tính năng chính của Portal:

- Chuyển file từ máy tính lên điện thoại Android.
- Không giới hạn dung lượng tệp tin.
- Gửi file qua wifi với tốc độ nhanh.
- Hiển thị danh sách file đã nhận.
- Chia sẻ tập tin dễ dàng.

3. App liên quan

SHAREit cũng là ứng dụng chia sẻ file hỗ trợ trên nhiều nền tảng gồm Windows 10, Android, iOS và Windows Phone cho phép gửi nhiều file cùng lúc, tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn, ưu điểm của SHAREit là không cần phải khởi động Bluetooth, kết nối mạng, dây cáp mà vẫn có thể thực hiện chuyền dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm