download SHAREit cho Windows 10

SHAREit

 cho Windows 10

Download SHAREit - Chia sẻ dữ liệu tốc độ nhanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/03/2019

SHAREit là ứng dụng hỗ trợ chuyển các dữ liệu với tốc độ siêu nhanh giữa máy tính và máy tính bảng hoặc smartphone mà không cần đến Bluetooth và kết nối mạng cũng như các thiết bị cồng kềnh khác. Phần mềm cho phép chia sẻ nhiều loại dữ liệu khác nhau, nhiều định dạng file, gửi cùng lúc nhiều loại tập tin. Đây là công cụ chia sẻ hiện đang được rất nhiều người tin dùng nhằm đơn giản hóa mọi công đoạn chuyển dữ liệu và tiết kiệm được đáng kể thời gian.


SHAREit cho phép người dùng chia sẻ nhiều loại dữ liệu khác nhau như tài liệu, hình ảnh, file âm thanh hoặc video trên nhiều nền tảng khác nhau từ máy tính đến điện thoại hoặc tablet. Ưu điểm của phần mềm này là bạn không cần phải khởi động Bluetooth, kết nối mạng, dây cáp hay đám mây lưu trữ mà dữ liệu vẫn chuyển được đến nơi người nhận rất nhanh chóng. Phần mềm sẽ chuyển dữ liệu với tốc độ nhanh, có thể chuyển nhiều file cùng lúc kể cả những file có dung lượng lớn.


SHAREit
Download SHAREit - Phần mềm Chia sẻ dữ liệu tốc độ nhanh

SHAREit hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành hiện nay như Windows 10, Android, iOS và Windows Phone, bạn có thể tải lần lượt SHAREit cho Windows 10, SHAREit cho Android, SHAREit cho iPhone hay SHAREit cho Windows Phone để thực hiện việc chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau, ngoài ra, nếu dùng điện thoại Samsung Galaxy, Oppo hay LG, bạn có thể tải SHAREit APK để cài đặt mà không cần mất thời gian tải trên CH Play

Một phần mềm chia sẻ dữ liệu từ máy tính đến điện thoại nổi tiếng hiện nay như Mobogenie cũng phải sử dụng cáp USB mới có thể thực hiện được. Mobogenie là công cụ chuyên dụng hơn ở tính năng giám sát và quản lý dữ liệu điện thoại từ máy tính.

SHAREit có khả năng hoạt động rất linh hoạt, bạn không những chỉ chuyển được dữ liệu từ máy tính sang điện thoại mà còn chuyển được từ điện thoại sang máy ính, từ máy tính sang Tablet. Phần mềm không hạn chế dung lượng cũng như số lượng tập tin cho mỗi lần gửi, mà tốc độ vẫn nhanh chóng, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chọn mục Send và lựa chọn những tập tin muốn gửi.



Những phần mềm kết nối máy tính và điện thoại khá phổ biến hiện nay là Mobiledit, Nokia PC Suite... Trong đó Mobiledit hỗ trợ nhiều dòng điện thoại khác nhau còn Nokia PC Suite sử dụng cho điện thoại Nokia.

Trở lại với SHAREit, đây ứng dụng cung cấp một giao diện trực quan và cách sử dụng khá đơn giản, người dùng có thể sử dụng  sử dụng thao tác kéo thả, copy, paste để thêm các tập tin vào mục gửi của phần mềm. Bạn phải luôn nhớ rằng muốn chuyển dữ liệu thành công thì các thiết bị sắp kết nối đều được cài đặt ShareIt và phải ở khoảng cách đủ gần. So với các phần mềm chia sẻ khác như Mobiledit thì tốc độ chia sẻ của SHAREit nhanh hơn hẳn. Nếu bạn thường xuyên phải chuyển đổi dữ liệu giữa các thiết bị do yêu cầu công việc thì đây chắc chắn là một phần mềm mà bạn cần.



Các tính năng chính của SHAREit:

- Chia sẻ, chuyển dữ liệu giữa các thiết bị máy tính, điện thoại, máy tính bảng
- Cho phép chia sẻ nhiều định dạng dữ liệu
- Không giới hạn dung lượng và số lượng tập tin
- Tốc độ gửi nhanh chóng
- Không mạng, Bluetooth hay các thiết bị kết nối


Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SHAREit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SHAREit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shareit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SHAREit cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iFMWChia sẻ file, tập tin dữ liệu
  • imolloChia sẻ dữ liệu từ xa
  • OnShareChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • FluffyAppChia sẻ dữ liệu qua CloudApp
  • FilemailChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • DropboxPortableAHKChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • ViivoChia sẻ dữ liệu an toàn
  • SoMudChia sẻ dữ liệu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm