download Pro Cycling Manager Cho PC

Pro Cycling Manager

 Cho PC

Download Pro Cycling Manager - Game đua xe đạp vòng quanh nước Pháp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/07/2019

Pro Cycling Manager là tựa game đua xe đạp được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên Steam, Pro Cycling Manager là cơ hội để bạn sở hữu những tay đua hàng đầu thế giới, tập luyện, nâng cấp và kết hợp sức mạnh, tinh thần đồng đội để chinh chiến trong các giải đấu lớn.



Nhiệm vụ của bạn trong Pro Cycling Manager xây dựng đội đua chuyên nghiệp của riêng mình. Quản lý, thương thảo hợp đồng và kêu gọi nhà tài trợ mới. Đồng thời lên kế hoạch huấn luyện và chiến thuật thi đấu, hiện thực hóa chiến lược và sắp xếp đội hình cho từng chặng đua. Mục tiêu cuối cùng của bạn là giành chiến thắng ở từng giải đấu và sưu tập đủ huy chương để trở thành đội đua số 1 thế giới.

pro cycling manager

Download Pro Cycling Manager - Game đua xe đạp cho PC

Pro Cycling Manager cho phép người chơi thi đấu hoặc lập nhóm với bạn bè để đua xe trực tuyến trên đường đua tối đa 16 người. Trong game, bạn có thể chọn đấu solo với AI hoặc đua xe online cùng game thủ thực để đưa đội tuyển của mình lên đỉnh vinh quang.

pro cycling manager 2

Tải Pro Cycling Manager - Game đua xe đạp vòng quanh nước Pháp

Download Pro Cycling Manager phiên bản mới nhất, người chơi sẽ được trải nghiệm những vòng đua mới trong giải đấu Tour de France 2019. Giao diện người chơi được cải tiến, thay đổi về menu và trong vòng đua. Số phận của bạn và đội tuyển đua xe đạp đang nằm trong tay chúng ta. Bắt đầu từ những nhân tố mới, huấn luyện và nâng cấp cua-rơ để sẵn sàng cho giải đấu mới.

Hoặc bạn có thể thử sức với Aquaculture Land, game mô phỏng trong vai một chủ trang trại cá đầy tiềm năng, trong Aquaculture Land bạn sẽ sở hữu một trang trại cá nước ngọt với nhiệm vụ quản lý và phát triển nó. Hãy quan tâm đến mọi thứ liên quan đến nghề nuôi cá.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro Cycling Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro cycling manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pro Cycling Manager Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm