download Bike Mayhem Mới nhất

Bike Mayhem

 Mới nhất

Download Bike Mayhem - Game đua xe đạp mạo hiểm hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/04/2019

Bike Mayhem là tựa game đua xe đạp địa hình cực hấp dẫn dành cho những ai yêu thích những pha nhào lộn mạo hiểm, trong Bike Mayhem bạn sẽ được phô diễn kỹ năng điều khiển xe điêu luyện của mình trên những con đường đầy thử thách.



Bike Mayhem mang tới cho người chơi nhiều cung đường và địa điểm đua xe độc đáo khác nhau. Bao gồm 19 ngọn núi và hơn 100 con đường mòn lấy cảm hứng từ các địa điểm thực tế. Bên cạnh đó, bạn còn được mở khóa hơn 80 vật phẩm để tạo ra phong cách cho tay đua, điều chỉnh xe đạp để đảm bảo tốc độ, sự nhanh nhẹn, sức mạnh và năng lượng cho mỗi đường đua trong game.

bike mayhem

 

Tải Bike Mayhem cho Android - Game đua xe đạp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi download Bike Mayhem sẽ được thực hiện những màn trình diễn ngoạn mục với trải nghiệm mô phỏng vật lý thực tế để ghi được điểm số thật cao. thực hiện những cú nhảy điêu luyện trên không mỗi khi gặp các gò đất mấp mô, hoặc tạm dừng đạp xe nếu phương tiện của bạn bị vướng vào chướng ngại vật hoặc các vật rắn. Hãy chú ý đến những cú nhảy lớn và sử dụng ngón tay để điều khiển giúp tay đua của bạn tránh những va chạm chết người.

Racer cũng là tựa game đua xe với những chiếc siêu xe hấp dẫn trên những vòng đua vòng quanh thế giới, Racer còn trang bị cho bạn các công cụ để tùy biến các siêu xe cũng như vòng đua của bạn.

bike mayhem 2

Download Bike Mayhem cho iPhone - Game đua xe đạp mạo hiểm hấp dẫn cho mobile

Để đạt điểm số cao trong trong game đua xe đạp Bike Mayhem, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề. Chẳng hạn nếu dừng ở các chốt kiểm tra, bạn chỉ nhận được tối đa một sao, vì vậy hãy ngồi nguyên trên xe để đạt 3 sao. Thực hiện các cú xoay trên không để kiếm combo, thậm chí bốc đầu để đạt điểm số cao. Đừng quên nhấn giữ nút hãm phanh khi xe chạy xuống đồi để kiếm bổ trợ tốc độ....

Ngoài ra, nếu yêu thích những thể loại game vui nhộn với đồ họa dễ thương thì Shopkins World là lựa chọn dành cho bạn, tải Shopkins World bạn có thể chơi game nối 3, đánh bowling, thu thập kẹo và nhiều hơn thế nữa.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Mayhem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike mayhem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Mayhem Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm