download Bike Rush Cho Android

Bike Rush

 Cho Android

Download Bike Rush - Game đua xe đạp đường trường

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/03/2020

Bike Rush là game đua xe đạp với những đoạn đường đua tưởng chừng như dài vô tận, cạnh tranh trong một cuộc đua xe đạp tốc độ cao lớn. Bike Rush còn mang đến những pha biểu diễn xe đẹp mắt khi bạn lái xe qua những con dốc hay những chướng ngại vật đòi hỏi phải phô diễn những cú bay xe hay thậm chí lộn ngược trên không.


 

1. Giới thiệu về Bike Rush

Trong game Bike Rush bạn sẽ được trải nghiệm cuộc đua xe cạnh tranh cùng những đối thủ khác, mỗi vận động viên đua xe sẽ có một màu áo và một chiếc xe đạp khác nhau. Bạn sẽ lái xe đi thật nhanh, đồng thời di chuyển sang trái và phải để tránh chướng ngại vật và thu thập tiền xu dọc đường, trên đường đua bạn sẽ phải tránh các chướng ngại vật như các khối chắn, các đoạn đường dốc nguy hiểm...

bike rush

Download Bike Rush, Game đua xe đạp đường trường trên Android, iPhone

Bike Rush mô phỏng những đường đua vô cùng đẹp mắt, được tổ điểm bằng khung cảnh 2 bên đường đầy màu sắc của những khu rừng, những bãi biển hay những đoạn đường đua là cây cầu có hình đường cong. Bên cạnh việc lái xe thì người chơi sẽ phải thực hiện những kỹ thuật biểu diễn như đi xe trên không, lộn xe để vượt qua các chướng ngại vật...bạn đã sẵn sàng cho những cuộc đua hấp dẫn này chưa?

2. Các đặc điểm chính của Bike Rush:

- Game đua xe đạp cạnh tranh.
- Nhiều đường đua đầy màu sắc.
- Tránh các chướng ngại vật trên đường đua.
- Thực hiện những pha biểu diễn đẹp mắt.

3. Game liên quan

Bike Racer cũng là game đua xe kết hợp biểu diễn trên những đoạn đường hết sức độc đáo chỉ có trong trí tưởng tượng, trong game Bike Racer người chơi cần tập trung tất cả tinh thần, sức lực để đua xe, tạo những pha nhào lộn ngoạn mục, tiếp đất hoàn hảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Rush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm