download Touchgrind BMX Cho Android

Touchgrind BMX

 Cho Android

Download Touchgrind BMX - Game đua xe đạp địa hình trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Touchgrind BMX là tựa game đua xe đạp địa hình với lối chơi mới lạ và độc đáo, mang đến cho người chơi cảm giác chân thật và kịch tính. Trong Touchgrind BMX bạn sẽ thực hiện điều khiển xe đạp và biểu diễn những cú nhảy ngoạn mục, một trò chơi dễ tiếp cận nhưng khó chinh phục, gây nghiện cho người chơi ngay từ những giây phút đầu.


1. Giới thiệu về Touchgrind BMX

Touchgrind BMX được đánh giá là game đua xe đạp địa hình xuất sắc về cả nội dung, đồ họa và âm nhạc, xuyên suốt game đua xe này bạn sẽ được thưởng thức những kết hợp giữa hai thể loại âm nhạc rock và rap để tạo thêm sự phấn khích cho quá trình chơi. Bạn sẽ là một tay đua xe đạp địa hình chuyên nghiệp, với những màn biểu diễn ngoạn mục tại nhiều địa điểm, chinh phục nhiều thử thách và mở khóa nhiều loại xe đạp mới.

touchgrind bmx

Download Touchgrind BMX, Game đua xe đạp địa hình trên Android

Touchgrind BMX tạo ra sân chơi đua xe chân thực mô phỏng vật lý thực tế, bạn phải có kỹ năng điều khiển của một tay đua thực thụ. Bên cạnh đó là sự linh hoạt trong các màn biểu diễn, sự tưởng tượng vô tận mang đến những trải nghiệm thú vị. Cách chơi đơn giản: bạn chỉ cần di chuyển ngón tay để điều khiển chiếc xe một cách chủ động, ghi nhiều điểm bằng cách chuyển từ santo trước sang santo ngược.

2. Các tính năng chính của Touchgrind BMX:

- Game đua xe đạp địa hình.
- Sân chơi mô phỏng vật lý thực tế.
- Mở khóa nhiều xe đạp và địa điểm mới.
- Điều khiển game bằng Touchgrind.
- Đồ họa đẹp, âm thanh nền trung thực.

3. Game liên quan

Bike Unchained cũng là tựa game đua xe đạp địa hình nơi bạn sẽ đối đối đầu với những người chơi khác qua các trận đấu PVP trực tuyến, trong game Bike Unchained bạn sẽ chinh phục 5 môi trường khác nhau với những cung đường đua vô cùng khó khăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Touchgrind BMX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touchgrind bmx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Touchgrind BMX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm