download Pro Evolution Soccer 2009 demo Mới nhất

Pro Evolution Soccer 2009 demo

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1677
  • Size: 1 GB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Pro Evolution Soccer 2009 demo - Phiên bản demo game bóng đá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/07/2017

Pro Evolution Soccer 2009 là game bóng đá nổi tiếng của Konami phiên bản 2009, cung cấp các sân vận động mới, chuyển động của cầu thủ và chế độ chơi game cải tiến, nhiều đội tuyển hơn và nhiều câu lạc bộ hơn: Manchester United, Liverpool, Real Madrid, Barcelona... với đồ họa đẹp và hình ảnh sinh động.


Pro Evolution Soccer 2009 là game bóng đá nổi tiếng của Konami phiên bản 2009, cung cấp các sân vận động mới, chuyển động của cầu thủ và chế độ chơi game cải tiến hơn so với phiên bản trước.

Game Pro Evolution Soccer 2009 có đồ họa đẹp, hình ảnh sinh động với giao diện bắt mắt, cung cấp nhiều đội tuyển hơn và nhiều câu lạc bộ hơn phiên bản 2008, nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng.

Phiên bản Pro Evolution Soccer 6 demo cũng có nhiều tính năng tương tự, cung cấp nhiều cải tiến cả về đồ hoạ và lối chơi so với phiên bản trước, đặc biệt Pro Evolution Soccer 6 demo cũng bổ sung các đội tuyển và câu lạc bộ mới, hình ảnh đồ họa mượt mà hơn.

pro evolution soccer 2009 demo

Game Pro Evolution Soccer 2009 cải tiến tính năng Teamvision, giúp bạn có thể chơi game cùng với bạn bè qua Bluetooth, thay đổi các chiến thuật theo tình huống, di chuyển bóng tốt hơn. Thủ môn ít lao ra ôm chân cầu thủ, điều này khiến cho việc lừa bóng qua thủ môn khó hơn.

Còn nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động. Đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

Với phiên bản demo của game Pro Evolution Soccer 2009, người chơi có thể lựa chọn các đội Manchester United, Liverpool, Real Madrid, Barcelona, Italy hay Pháp với tùy chọn nhiều người chơi (multiplayer). Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh (Anh Anh, Anh Mỹ), Pháp, Tây Ban Nha...

Nếu yêu thích loại game nhập vai Ninja thì Ninja Village chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, lấy bối cảnh xã hội Nhật Bản thời phong kiến, sử dụng đồ hoạ pixel, điều đặc biệt là những hình ảnh ngộ nghĩnh trong Ninja Village sẽ khiến bạn phải thay đổi quan điểm khi nghĩ về các Ninja.

Những tính năng chính của Pro Evolution Soccer 2009 demo:

- Đồ họa đẹp, hình ảnh sinh động với giao diện bắt mắt

- Cung cấp các sân vận động mới, chuyển động của cầu thủ và chế độ chơi game cải tiến

- Cung cấp nhiều đội tuyển hơn và nhiều câu lạc bộ hơn: Manchester United, Liverpool, Real Madrid, Barcelona...

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải FIFA 20 Demo
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game thể thao FIFA 20 chính thức tung ra phiên bản Demo và cho phép game thủ tiến hành tải miễn phí ngay bây giờ, nếu bạn là một tín đồ của dòng game thể thao bóng đá thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội quý báu này.
  • Cách chơi FIFA Mobile 22 Beta trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tin vui dành cho những ai yêu thích game mobile bóng đá, nhà phát triển EA cho phép người dùng truy cập sớm FIFA Mobile 22 Beta trên Android tại Ấn Độ, Romania và Canada, đối với game thủ Việt, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây để tải và chơi FIFA Mobile 22 Beta.
  • Khám phá vùng ngoại ô đáng sợ trong Hello Neighbor 2 Alpha 1.5
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    tinyBuild đã tung ra bản cập nhật cho bản demo của game Hello Neighbor 2 vẫn đang được phát triển. Đi kèm với phiên bản Alpha 1.5 mới của bản demo là một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới, tuy ngắn nhưng ngọt ngào, cung cấp thêm thông tin về câu chuyện diễn ra trong phần game mới này.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách chơi bản demo Resident Evil 8 Village
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mặc dù chỉ vừa được công bố trong buổi giới thiệu Resident Evil Village vào ngày 21/1 vừa qua, nhưng bản demo Resident Evil 8 hiện đã có sẵn để người chơi download và nếm thử một chút hương vị của game trước khi nó ra mắt, và đây là hướng dẫn chi tiết về cách tải và chơi bản demo Resident Evil 8 Village.
  • Các phiên bản của Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiện tại thì Windows 10 chưa được công bố chính thức, nhưng theo một số chuyên gia thì Windows 10 sẽ có nhiều phiên bản và sử dụng có các thiết bị từ điện thoại thông minh smartphone, máy tính bảng, máy tính cá nhân hoặc máy chơi game Xbox.... Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu những phiên bản sắp ra mắt của Windows 10 nhé.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • GTA V cập nhật phiên bản Giáng sinh, quà tặng ngập tràn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mùa Giáng Sinh mới đã đến, tựa game GTA 5 Online của Rockstar Games cũng đã tung ra phiên bản mới nhất với hàng loạt đổi mới, với hàng loạt nội dung độc đáo dành riêng cho các game thủ trong ngày lễ Giáng Sinh.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Link tải phiên bản PUBG Mobile VN APK OBB
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile VN là phiên bản game dành riêng cho người chơi ở thị trường Việt Nam. Bạn có thể download phiên bản này từ Google Play Store hoặc bằng file APK và OBB. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn link tải phiên bản PUBG Mobile VN APK và OBB.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro Evolution Soccer 2009 demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro evolution soccer 2009 demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pro Evolution Soccer 2009 demo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm