download Crash Bandicoot 4 Its About Time Cho Xbox One

Crash Bandicoot 4 Its About Time

 Cho Xbox One

Download Crash Bandicoot 4 Its About Time - Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC, PS4

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2020

Crash Bandicoot 4 Its About Time là phần tiếp theo trong loạt game phiêu lưu hành động Crash Bandicoot, nơi người chơi sẽ được mở khóa những khả năng mới, khám phá thế giới mới, chiến đấu với những tên trùm độc đáo và nhiều thứ khác.


Giới thiệu Crash Bandicoot 4 Its About Time:

Crash Bandicoot 4 Its About Time mang đến cho người chơi phong cách quen thuộc của loạt 3 game gốc với nội dung nối tiếp sau bản Warped phát hành năm 1998. Sau khi Warped kết thúc, 3 nhân vật Neo Cortex, Dr.N. Tropy và Uka Uka bị kẹt lại trên 1 hành tinh xa xăm. Tuy nhiên, sau vài thập kỷ, họ đã tìm được cách trở về nhưng để lai một lỗ hổng lớn và kéo theo nhiều rắc rối khác. Giờ đây Crash và cô em gái Coco của mình sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu mới để đối phó với điều này.

crash bandicoot 4 its about time

Download Crash Bandicoot 4 Its About Time - Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC, PS4

So với những phiên bản trước, đồ họa Crash Bandicoot 4 Its About Time được nâng cấp rất nhiều cũng như chất lượng 3D cho phù hợp với công nghệ hiện đại, nhưng chất riêng của series Crash Bandicoot vẫn được lưu giữ rất tốt. Các vật thể nay đẽ đẹp, mịn và sống động hơn nhưng cách vẽ kiểu hoạt hình cùng tông màu đặc trưng của dòng game Crash vẫn không lẫn đi đâu được. Game mang đến 2 chế độ chơi. Chế độ truyền thống cho người chơi lượng mạng nhất định và chế độ dễ thở hơn khi bạn có số lượng mạng không giới hạn.

Các tính năng chính của Crash Bandicoot 4 Its About Time:

- Cuộc phiêu lưu sử thi.

- Những thử thách mới.

- Giải cứu thế giới.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

Game liên quan:

The Frostrune cũng là tựa game phiêu lưu được phát triển dành cho điện thoại di động lẫn PC, lấy cảm hứng từ huyền thoại Viking, người chơi The Frostrune được khám phá các khu rừng qua góc nhìn thứ nhất, sử dụng những manh mối trong khi phiêu lưu.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crash Bandicoot 4 Its About Time được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crash bandicoot 4 its about time là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crash Bandicoot 4 Its About Time Cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Last of Us II 3/5 Game hành động phiêu lưu cho PC
  • Witcheye 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm