download Pro Evolution Soccer 2011 Demo

Pro Evolution Soccer 2011

 Demo
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 1.3 GB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Pro Evolution Soccer 2011 - Game bóng đá nổi tiếng của Konami

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2018

Pro Evolution Soccer 2011 là game bóng đá nổi tiếng của Konami, cung cấp các sân vận động hoành tráng, hệ thống chuyển động của cầu thủ và chế độ chơi game cải tiến, nhiều đội tuyển hơn và nhiều câu lạc bộ hơn: Manchester United, Liverpool, Real Madrid, Barcelona... với đồ họa sắc nét và hình ảnh sinh động.


Pro Evolution Soccer 2011 cung cấp các sân vận động rộng, bắt mắt, gây ấn tượng mạnh mẽ với người chơi, hệ thống chuyển động của cầu thủ và chế độ chơi game cải tiến hơn so với phiên bản trước Pro Evolution Soccer 2010 nên bạn hãy cập nhật ngay phiên bản này để trải nghiệm những tính năng thú vị.

pro evolution soccer 2011

Game Pro Evolution Soccer 2011 khẳng định vị trí của mình trong số các game cùng loại với đồ họa sắc nét, hình ảnh chân thực. Phương thức thiết kế hình dáng và khuôn mặt cầu thủ được cải tiến đáng kể, trở nên sinh động hơn.

Game bóng đá này có sức hấp dẫn không kém game FIFA nổi tiếng, hiện nay FIFA 18 là phiên bản mới nhất được bổ sung nhiều tính năng mới, chân thực hơn với hiệu ứng đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, ngoài ra FIFA 18 còn tích hợp công nghệ chuyển động Real Player Motion mới.

Game Pro Evolution Soccer 2011 cung cấp nhiều đội tuyển và câu lạc bộ với nhiều giải đấu danh tiếng trên thế giới như UEFA hay Libertadores, nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng. Các tính năng mới về lối chơi, cách điều khiển, các động tác của cầu thủ cũng được thay đổi để theo kịp sự phát triển của các giải đấu ngoài đời thực.

Nếu bạn yêu thích tựa game chiến thuật Đế chế thì phiên bản Age of Empires 4K sẽ là món quà tuyệt vời cho bạn với chất lượng âm thanh hình ảnh 4K sắc nét, ngoài ra Age of Empires 4K còn cải tiến về các bản nhạc trong trò chơi hấp dẫn hơn.

Game Pro Evolution Soccer 2011 cải tiến tính năng Teamvision, giúp bạn có thể chơi game cùng với bạn bè qua Bluetooth, thay đổi các chiến thuật theo tình huống, di chuyển bóng tốt hơn. Game cho phép người chơi xác định chính xác sức mạnh của từng cầu thủ và cách thức phân bổ đường chuyền để hiểu và điều khiển nhịp độ trận đấu.

Với phiên bản game Pro Evolution Soccer 2011, người chơi có thể lựa chọn các đội Manchester United, Liverpool, Real Madrid, Barcelona, Italy hay Pháp với tùy chọn nhiều người chơi (multiplayer). Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, tiếng Pháp, Tây Ban Nha...

Còn nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động. Đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

Những tính năng chính của game Pro Evolution Soccer 2011:

- Đồ họa sắc nét, hình ảnh chân thực

- Các sân vận động hoành tráng, cải tiến hệ thống chuyển động của cầu thủ và chế độ chơi game

- Nhiều đội tuyển hơn và câu lạc bộ: Manchester United, Liverpool, Real Madrid, Barcelona...

- Cung cấp các giải đấu danh tiếng trên thế giới như UEFA hay Libertadores

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau


Liên kết tải về - [1.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pro Evolution Soccer 2011 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pro evolution soccer 2011 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pro Evolution Soccer 2011 Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm