download eFootball 2024 cho Android

eFootball

 2024 cho Android

Download eFootball - Game bóng đá đỉnh cao, hấp dẫn nhất

Thu Hà  cập nhật: 06/02/2024

eFootball 2023 là siêu phẩm game bóng đá di động đỉnh cao, được phát triển bởi Konami, nhà phát triển nổi tiếng với dòng Pro Evolution Soccer (PES). eFootball đưa người chơi đến những trận bóng đá đỉnh cao trên các nền tảng di động, cung cấp một loạt tính năng độc đáo giúp bạn thỏa sức thể hiện tài năng quản lý và kỹ năng điều khiển bóng điêu luyện của mình.


Sở hữu gameplay, lối chơi với nhiều điểm đặc sắc, eFootball hứa hẹn mang đến cho game thủ những giây phút thư giãn và thăng hoa. Game mới ra mắt phiên bản eFootball 2024, hiện đang có sẵn trên các nền tảng PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X / S, Windows và các thiết bị di động.

download eFootball

 

Tải eFootball 2023, siêu phẩm bóng đá của KONAMI

1. Giới thiệu eFootball 2023

Sau thành công của eFootball PES 2022, KONAMI tiếp tục tung ra eFootball PES 2023, tên chính thức là eFootball 2023 để thỏa mãn đam mê của hàng triệu tín đồ thể thao trên toàn cầu. Phiên bản game mới quy tụ những siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới như: Ronaldo, Messi, David Beckham, Cantona, Gerard Piqué, Andrés Iniesta... Tất cả các cầu thủ đều được mô phỏng giống người thật 100%.

tai eFootball

Download eFootball hay eFootball PES 2023

eFootball 2023 đưa người chơi hòa mình vào bầu không khí sôi động của các trận cầu đỉnh cao. Game lấy cảm hứng từ những đội bóng ngoài đời thực như Đức, Đan Mạch, Bỉ, Anh, Brazil, ... để mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị mới. Trong đó nhiệm vụ của người chơi là lựa chọn, đào tạo và điều khiển đội bóng gồm 11 cầu thủ thi đấu trên sân và vượt qua các đối thủ xuất sắc để giành chức vô địch.

Tương tự các tựa game bóng đá khác, eFootball 2023 sở hữu hệ thống điều khiển đơn giản. Người chơi chỉ cần nhấn vào các phím ảo trên màn hình để điều khiển hành động của nhân vật. Tuy nhiên vì dung lượng trò chơi lớn cùng với đồ họa cao do đó bạn cần phải tham khảo cấu hình chơi eFootball tại đây trước khi cài đặt để đảm bảo máy mình phù hợp để chơi game nhé.

2. Tải eFootball 2023 cho PC, Android, iPhone

Tải eFootball 2023 cho máy tính, điện thoại để tận hưởng những trận đấu bóng đá đỉnh cao trên thiết bị di động với các tính năng: 

- Game quy tụ nhiều siêu sao bóng đá nổi tiếng như Ronaldo, Messi, David Beckham, ... .

- Hình ảnh sắc nét, chận thực và sống động đến từng chi tiết.

- Lối chơi quen thuộc của các tựa game bóng đá.


Liên kết tải về - [3.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eFootball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat efootball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eFootball 2024 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm