download Yêu anh hơn cả tử thần Doc

Yêu anh hơn cả tử thần

 Doc

Download Yêu anh hơn cả tử thần - Truyện tình yêu lãng mạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2017

Yêu anh hơn cả tử thần là cuốn truyện ngắn của tác giả Tào Đình, kể về một cầu chuyện tình vô cùng cảm động mang màu sắc giả tưởng liêu trai giữa Đào Hoa tiên nữ Mễ Bối và chàng trai mang căn bệnh thế kỉ Mạc Ngôn Hy. Nội dung xuyên suốt của câu chuyện khẳng định tình yêu có thể chiến thắng tất cả, kể cả cái chết là định mệnh không thể tránh khỏi của con người.


Yêu anh hơn cả tử thần được đánh giá là cuốn truyện ngôn tình ngọt ngào và xuất sắc nhất của tác giả Tào Đình, nơi mà tình yêu có thể phá vỡ mọi khoảng cách, mọi giới hạn, chiến thắng cả những điều nghiệt ngã nhất. Câu chuyện tình yêu của Mễ Bối - Mạc Ngôn Hy giống như trong truyện cổ tích, khi chàng trai mang trong mình căn bệnh thế kỷ và cô gái thì đã đánh đổi các số phận mình vì tình yêu mãnh liệt với người yêu.

Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.


Yêu anh hơn cả tử thần
Download Yêu anh hơn cả tử thần - Phần mềm Truyện tình yêu lãng mạn

Yêu anh hơn cả tử thần xây dụng mô típ nhân vật giống như trong các truyện tranh hay phim thần tượng, là một bản tình ca với đầy đủ các cung bậc cảm xúc, ngọt ngào và đắng cay. Ngoài ra, tác phẩm còn đề cập đến một vấn đề thời sự khá nóng hỏi - căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS, thái độ cuộc sống của bệnh nhân và thái độ của người đời đối với người bệnh, tác giả nhấn mạnh chúng ta cần bao dung, yêu thương với những con người này.

Cũng là cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại nhưng Chạng vạng lại nói về đề tài Ma cà rồng dành cho những ai yêu thích thể loại truyện viễn tưởng. Truyện Chạng vạng cũng đã được chuyển thể thành kịch bản phim rất ăn khách.

Nội dung truyện Yêu anh hơn cả tử thần:

- Câu chuyện tình giữa Mễ Bối - Mạc Ngôn Hy
- Khẳng định sức mạnh tình yêu có thể chiến thắng tất cả
- Đề cập đến căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS
- Cách xây dựng cốt truyện và nhân vật lôi cuốn


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Yêu anh hơn cả tử thần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yêu anh hơn cả tử thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yêu anh hơn cả tử thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yêu anh hơn cả tử thần Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm