download PSM Quest 17.1

PSM Quest

 17.1

Download PSM Quest - Quản lý hoạt động studio

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2018

PSM Quest là giải pháp phần mềm dành cho các nhiếp ảnh gia, hỗ trợ quản lý studio và chụp ảnh, sắp xếp công việc và lịch hẹn chụp ảnh. Không chỉ cho phép bạn hẹn lịch làm việc, PSM Quest còn hiển thị các thông tin như trễ hạn thanh toán, các khoản chi phí định kỳ hoặc biến động giá cả.


PSM Quest cho phép bạn nhập thông tin liên hệ của khách hàng vào cơ sở dữ liệu phong phú của phần mềm, hỗ trợ xử lý các sự kiện định kỳ, chụp ảnh, công tác in ảnh và hình thức thanh toán cho cùng khách hàng. Các thông tin như ngày sinh nhật, mối quan hệ, ngày kỷ niệm cưới và ngày lễ tốt nghiệp cũng có thể thêm vào, để phần mềm tự động bổ sung vào lịch của bạn.

Còn nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa ảnh, thì photoshop luôn là lựa chọn hàng đầu với hệ tính năng phong phú, cho phép chỉnh sửa từ cơ bản đến phức tạp, photoshop có giao diện khá phức tạp nên bạn cần thời gian để làm quen và thích nghi nếu muốn sử dụng thành thạo.

Với PSM Quest, việc đặt lịch hẹn, chụp ảnh hay liên hệ với khách hàng đều được thực hiện nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn có thể khai thác các tính năng của PSM Quest để gửi hóa đơn, báo cáo hay mẫu thanh toán tới từng khách hàng riêng, cũng như ghi lại nguồn cung ứng, nhà cung cấp, các khoản chi phí, thuế, đơn đặt hàng và chiến lược marketing, v.v.

Bạn tham khảo phần mềm chat talktv với tính năng chat nhóm, chat riêng tư, ghi âm cuộc thoại, phát video, xem live stream game, bên cạnh đó talktv còn cung cấp dịch vụ hát karaoke trực tuyến thú vị.

Các tính năng chính của PSM Quest:

- Quản lý studio và chụp ảnh.

- Sắp xếp công việc và lịch hẹn của studio.



Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PSM Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psm quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm