download Q me cho Android

Q me

 cho Android

Download Q me - Săn thẻ cào điện thoại dễ dàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Q me là ứng dụng cung cấp cho người dùng những câu hỏi khảo sát ở nhiều lĩnh vực khác nhau, sau khi người dùng hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận về số điểm tương ứng dùng để quy đổi ra thẻ cào điện thoại, thẻ mua hàng. Với Q me bạn có thể tham gia kiếm tiền online ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.


Hiện nay, ứng dụng di động đang ngày càng trở nên phổ biến và phục vụ được hầu hết nhu cầu của con người. Kiếm tiền trên di động cũng không còn là điều quá xa lạ bởi người dùng có thể sửa dụng thời gian nhàn rỗi để kiếm tiền bằng cách tải ứng dụng, làm khảo sát, upload ảnh dưới sự hỗ trợ của những công cụ, Q&Me là một trong những số đó.

q me

Download Q me về điện thoại

Q&Me hiện đang là một trong những website làm khảo sát kiếm tiền online lớn nhất Việt Nam, đây cũng là một trong những hệ thống kiếm tiền online ổn định và uy tín nhất, khảo sát sẽ xuất hiện thường xuyên vào mỗi ngày. Sau khi hoàn thành mỗi bài khảo sát các người dùng sẽ nhận được số điểm thưởng tương ứng, khi đủ điểm quy định các bạn có thể tiến hành đổi thẻ cào.

Ngoài Q&me, Lozi cũng là ứng dụng giúp người dùng tăng thu nhập của mình một cách đơn giản. Là một ứng dụng mạng xã hội chia sẻ đồ ăn hay các địa điểm ăn uống, Lozi còn khuyến khích người dùng chia sẻ tiện ích này đến bạn bè người thân của mình, qua đó bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như thẻ cào điện thoại, hoặc các voucher mua sắm online

Các tính năng chính của Q me:

- Chia sẻ ý kiến của bạn thông qua các khảo sát

- Tạo những câu hỏi cho riêng mình và gửi cho mọi người cùng tham gia trả lời

- Chia sẻ những ý kiến của mình trên facebook để mọi người cùng tham gia bình luận

 


Liên kết tải về - [49.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sim Đại Cát là gì?
    Nắm được khái niệm, ý nghĩa, công thức tính sim đạt cát sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ về các quy ước của sim đại cát, từ đó dễ dàng lựa chọn được số sim, số điện thoại hợp tuổi, hợp mệnh, mang đến nhiều
  • Cách làm khảo sát kiếm tiền với ySense
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ySense (trước đây là ClixSense) là một trang web kiếm tiền online được thành lập vào năm 2007. Thông qua các hoạt động như điền khảo sát, xem quảng cáo, chơi game, tải xuống ứng dụng, bạn có thể nhận được 4.5 đô/nhiệm vụ. Chi tiết về cách kiếm tiền với ySense sẽ được Taimienphi chia sẻ ngay sau đây!
  • Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit
    Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định
  • Top trang web khảo sát kiếm tiền Online tại Việt Nam tốt nhất có thu nhập cao
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khảo sát kiếm tiền Online là một trong những công việc được rất nhiều người lựa chọn giúp tăng thêm thu nhập cho người tham gia. Hiện nay, có rất nhiều web khảo sát kiếm tiền Online tại Việt Nam tuy nhiên việc lựa chọn các trang Web khảo sát kiếm tiền uy tín, có thu nhập tốt là điều không hề đơn giản. Dưới đây là top trang web khảo sát kiếm tiền Online tại Việt Nam tốt nhất bạn có thể tham khảo để tham gia nhé
  • Cách tham gia khảo sát Zalo phiên bản máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu bạn là một người dùng Zalo phiên bản máy tính thì sẽ không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn cách tham gia khảo sát Zalo phiên bản máy tính dưới đây. Hãy tham gia ngay và để lại ý kiến góp ý giúp cho các nhà phát triển Zalo cải thiện chất lượng ứng dụng chat này nhé.
  • Cách tạo phiếu khảo sát ý kiến phụ huynh học sinh
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc khảo sát phụ huynh có thể giúp giáo viên, nhà trường đánh giá, lấy ý kiến phụ huynh về một số vấn đề tổ chức dạy và học, các khoản phí phải nộp,.... Và việc sử dụng Google Form là cách tạo phiếu khảo sát ý kiến phụ huynh học sinh trực tuyến đơn giản, hiệu quả, hỗ trợ tốt cho công việc khảo sát của nhà trường mà không cần phải tạo, in phiếu và đưa đến tận tay cha mẹ từng em theo cách truyền thống trước đây.
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
  • Hướng dẫn nhận lại tiền từ các ứng dụng mua nhầm của Apple
    Vì một lý do nào đó, chẳng may bạn hay trẻ nhỏ mua nhầm ứng dụng trên Apple Store mà không có nhu cầu sử dụng. Đừng quá lo lắng vì với hướng dẫn khá đơn giản dưới đây bạn có thể trả lại cũng như nhận
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • Những lưu ý về ngôn từ khi viết sơ yếu lý lịch
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong quá trình xin việc, nếu chưa gặp nhà tuyển dụng thì chắc chắn các ngôn từ khi viết sơ yếu lý lịch là công cụ duy nhất để bạn có thể "quảng cáo" bản thân. Dù bạn có chuyên môn và kỹ năng nhiều như thế nào đi chăng nữa thì nếu không để ý đến ngôn từ khi viết CV xin việc, bạn sẽ vẫn bị nhà tuyển dụng "bơ" mà thôi. Vậy cần lưu ý gì về ngôn từ trong sơ yếu lý lịch, bạn đọc tìm hiểu cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Cách sử dụng mã QR Code ZaloPay nhận, chuyển tiền
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    ZaloPay là một trong những ứng dụng di động có nhiều tính năng đặc biệt, cho phép người dùng thanh toán và giao dịch trực tuyến chỉ với vài thao tác đơn giản, ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo mã QR Code ZaloPay nhận tiền, chuyển tiền cho người khác bằng mã có sẵn.
  • Giải Toán 12 trang 43, 44
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong tài liệu Giải Toán 12 trang 43, 44 SGK Giải tích 12 - Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị của hàm số hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kiến thức cơ bản nhất của hàm số đó là sự biến thiên của hàm số và cách vẽ đồ thị của chúng, các em cùng theo dõi bài giải chi tiết dưới đây để hiểu hơn về nội dung kiến thức này. Bên cạnh đó, những bài tập này cũng giúp em bổ sung thêm cho mình các phương pháp giải nhanh, kĩ năng vẽ đồ thị sao cho đẹp và chính xác nhất.
  • Cách yêu cầu hoàn tiền App Store khi mua ứng dụng, nạp game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Có rất nhiều ứng dụng, trò chơi trên App Store để có thể sử dụng được người chơi cần phải bỏ ra một khoản tiền để mua ứng dụng, trò chơi đó. Tuy nhiên, nếu mua nhầm một ứng dụng nào đó trên Apple Store bạn có thể yêu cầu hoàn tiền App Store để nhận lại số tiền đó. Dưới đây là bài hướng dẫn cách yêu cầu hoàn tiền Apple Store khi mua ứng dụng, nạp game,...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Q me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat q me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iKeng 3/5 Ứng dụng kiếm tiền online khá hấp dẫn cho di động
  • Poll Pay 3/5 Ứng dụng kiếm tiền online
  • AppdailyKiếm tiên trên di động cực dễ
  • iPollỨng dụng kiếm tiền online, nhận thẻ quà tặng
  • TozacoỨng dụng kiếm tiền online cho điện thoại Android
  • ClipClapsỨng dụng kiếm tiền online cho điện thoại Android, iPhone
  • Lucky CubeỨng dụng kiếm tiền online cho điện thoại Android
  • Capital One ShoppingỨng dụng kiếm tiền online, tìm mã giảm giá
  • Surveys On The GoỨng dụng kiếm tiền online uy tín
  • Google Opinion RewardsTrả lời câu hỏi khảo sát, nhận tiền mua ứng dụng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm