download Qget Cho Android

Qget

 Cho Android

Download Qget - Quản lý tác vụ tải xuống trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/03/2020

Qget là ứng dụng di động giúp quản lý các tác vụ tải xuống trên NAS QNAP của bạn, cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm tài nguyên tải xuống, tải nội dung xuống NAS và quản lý các tác vụ tải xuống trên thiết bị di động. Qget hỗ trợ giám sát tất cả các tác vụ trong Download Station, xem thông tin chi tiết của chúng hoặc thậm chí sử dụng Qfile để mở thư mục tải xuống.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Qget
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Qget

Sau khi cài đặt Qget, bạn thiết lập kết nối với NAS QNAP của bạn, ứng dụng sẽ tự động tìm mọi NAS QNAP trên mạng cục bộ của bạn. Dựa trên kết quả tìm kiếm, chọn một NAS và đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu của bạn, nếu bạn đã thay đổi cổng kết nối (mặc định: 8080) của NAS, hãy nhập số cổng mới, đồng thời có thể thêm các tác vụ tải xuống vào Download Station và sao lưu video cá nhân của mình bằng HappyGet.

qget

Download Qget, Quản lý tác vụ tải xuống trên di động trên Android

Qget cung cấp 4 cách để người dùng thêm tác vụ tải xuống vào Download Station: sử dụng trình duyệt tích hợp để truy cập các trang web tải xuống; nhập từ khóa và tìm kiếm các liên kết torrent, chọn kết quả được hiển thị và Download Station sẽ tải xuống các tệp; tải tệp torrent lên Download Station và để nó tải xuống tệp BT cho bạn; nhập URL trực tiếp vào Qget và bắt đầu tác vụ tải xuống trong Download Station.

2. Các đặc điểm chính của Qget:

- Quản lý các tác vụ tải xuống trên NAS QNAP.
- Tìm kiếm tài nguyên tải xuống theo nhiều cách.
- Thêm tác vụ vào Download Station.
- 4 cách để người dùng thêm tác vụ tải xuống vào Download Station.

3. App liên quan

Để tăng tốc và quản lý download trên di động bạn có thể sử dụng công cụ Fast Download Manager giúp bạn tải tập tin nhanh hơn và theo cách thuận tiện hơn, đặc biệt Fast Download Manager sử dụng công nghệ đa luồng để tăng tốc tải, hỗ trợ tải file từ bất kỳ dịch vụ chia sẻ tệp, mạng xã hội hoặc trình theo dõi torrent nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm