download QR Expert Cho Android

QR Expert

 Cho Android

Download QR Expert - Ứng dụng quét mã vạch cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/02/2022

QR Expert là ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng cho phép bạn quét mã vạch trên thiết bị Android của bạn. Ứng dụng có kích thước nhỏ và miễn phí này hỗ trợ nhiều định dạng mã QR và bar code. Bạn sẽ không bị quảng cáo làm phiền trong khi trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác của ứng dụng QR Expert.


1. Giới thiệu về QR Expert

QR Expert là một ứng dụng quét mã vạch rất đáng thử dành cho người dùng thiết bị Android. Ứng dụng này hỗ trợ hầu hết các định dạng mã QR và bar code. Với QR Expert, bạn có thể tạo hình ảnh mã QR tùy chỉnh của riêng bạn lưu hình ảnh mã QR này vào trong bộ sưu tập của bạn và sử dụng cho mục đích riêng của bạn.

Download QR Expert

Download QR Expert - Ứng dụng quét mã vạch cho điện thoại Android

QR Expert là ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng. Sau khi download ứng dụng và khởi động ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút Scan và hướng camera của thiết bị đến mã QR hoặc mã vạch bạn muốn scan và ứng dụng sẽ tự động phát hiện và quét nó.

tải QR Expert

Tải QR Expert - Ứng dụng quét barcode cho mobile

Ứng dụng QR Expert có thể quét và đọc hầu hết các loại QR/mã vạch trong đó có văn bản, url, ISBN, sản phẩm và nhiều loại định dạng khác. Sau khi quét, người dùng có thể sao chép kết quả hoặc chia sẻ nó với bạn bè hoặc gia đình của họ.

Hiện tại, QR Expert có sẵn và khả dụng miễn phí trên Google Play Store. Cài đặt ứng dụng ngay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại nhé!

Download QR Expert

Download QR Expert - Ứng dụng scan mã QR

2. Các tính năng nổi bật của QR Expert

Với QR Expert, bạn sẽ được trải nghiệm:

- Không bị quảng cáo làm phiền khi dùng QR Expert
- Ứng dụng scan mã vạch an toàn và dễ sử dụng
- Scan mã vạch nhanh chóng
- Quét mã QR, đọc nhanh tất cả các mã QR.
- Máy quét Barcode
- Tích hợp máy scan OCR
- Tạo mã QR tùy chỉnh
- Hỗ trợ nhiều định dạng mã QR/barcode
- Hoàn toàn miễn phí
- Hỗ trợ nhiều thiết bị Android (OS Android 4.4 trở lên)
- Ứng dụng nhẹ cho thiết bị Android: Kích cỡ ứng dụng siêu nhỏ (phiên bản 1.0 hiện tại của QR Expert chỉ có kích thước 6.6M)

Trong quá trình sử dụng QR Expert, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì hoặc bạn có phản hồi, góp ý gì cho nhà phát triển ứng dụng, bạn vui lòng liên hệ với nhà phát triển qua email: [email protected] .

Nếu bạn yêu thích và hài lòng với QR Expert, bạn vui lòng đánh giá ứng dụng và chia sẻ đến bạn bè và người thân của bạn nhé!


Liên kết tải về - [6.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QR Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qr expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QR Expert Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm