download QTMTKG Cho Android

QTMTKG

 Cho Android

Download QTMTKG - Hệ thống hiển thị thông tin quan trắc môi trường Kiên Giang

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/11/2019

QTMTKG là ứng dụng hỗ trợ trên Android giúp bạn xem các thông tin về quan trắc môi trường của tỉnh Kiên Giang, tích hợp vị trí hiển thị các cảm biến trên bản đồ và đồng bộ thông tin của các cảm biến. Với ứng dụng này, bạn có thể nhận được các dữ liệu cụ thể về quan trắc môi trường từng khu vực của tỉnh Kiên Giang.


1. Giới thiệu về QTMTKG

QTMTKG mang đến cho người dùng, đặc biệt là những người đang sinh sống tại Kiên Giang các thông tin quan trắc môi trường chính xác, theo dõi các về thành phần của môi trường, các yếu tố tác động lên môi trường như đất, nước và không khí. Những dữ liệu này sẽ giúp bạn đánh giá được tổng thể hiện trạng và chất lượng môi trường cùng các tác động xấu khác với môi trường bởi vì môi trường có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người dân.

qtmtkg

Download QTMTKG, Hệ thống hiển thị thông tin quan trắc môi trường Kiên Giang

QTMTKG cung cấp dữ liệu dầy đủ về môi trường của một khu vực cụ thể trong thời điểm cụ thể, chẳng hạn như nồng độ PH, nhiệt độ, lượng oxy hòa tan, thành phần và nồng độ khí, dòng nước...Ứng dụng này cũng tích hợp vị trí hiển thị các cảm biến trên bản đồ và đồng bộ thông tin các cảm biển. Việc theo dõi và quan sát các thành phần chỉ số môi trường là vô cùng cần thiết để kiểm soát chất lượng môi trường, đồng thời hạn chế các tác động xấu đến môi trường.

2. Các tính năng chính của QTMTKG:

- Dữ liệu quan trắc môi trường Kiên Giang.
- Theo dõi các thành phần đất, nước và không khí.
- Tích hợp vị trí hiển thị các cảm biến trên bản đồ.
- Đồng bộ thông tin của các cảm biến.

3. Soft liên quan

Còn IOC HCM là ứng dụng quản lý điều hành đô thị cũng đến từ Bkav dành cho người dân và cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh, với dữ liệu đầy đủ về tình hình hoạt động đô thị, ngoài ra IOC HCM còn có hệ thống các hình ảnh camera về đô thị do người dân cung cấp, các phản hồi của người dân được cập nhật lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QTMTKG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qtmtkg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QTMTKG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm