download IOC HCM Cho iPhone

IOC HCM

 Cho iPhone

Download IOC HCM - Ứng dụng quản lý đô thị cho thành phố Hồ Chí Minh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

IOC HCM là ứng dụng quản lý đô thị trên thiết bị di động dành cho địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, là cổng thông tin đô thị với nguồn dữ liệu phong phú, trong đó bạn có thể xem hình ảnh giao thông đô thị, truy cập đường dây nóng, các xu hướng và thống kê. Ngoài ra IOC HCM còn có công cụ để lắng nghe mạng xã hội, tức là cập nhập những phản ánh của người dân thông qua mạng xã hội để xử lý tốt hơn các vấn đề còn tồn tại.


1. Giới thiệu về IOC HCM

IOC HCM là ứng dụng giúp bạn tổng hợp nhiều nguôn thông tin và dữ liệu quan trọng của tình hình đô thị tại thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ cho yêu cầu điều hành và quản lý từ các cấp lãnh đạo. Quan ứng dụng này, bạn có thể thấy được tổng quan về dịch vụ công đô thị, sự cố hạ tầng kỹ thuật và đường dây nóng với biểu đồ gồm các vấn đề đã xử lý và chưa xử lý. Những thông tin này rất hữu ích đối với việc giám sát chất lượng các dịch vụ trong thành phố, đồng thời hỗ trợ cho lãnh đạo trong các quyết định về xây dựng, phát triển đô thị.

ioc hcm

Download IOC HCM, Ứng dụng quản lý đô thị cho thành phố Hồ Chí Minh

IOC HCM còn mang đến hệ thống camera toàn thành phố được cung cấp từ điện thoại của người dân, hỗ trợ đắc lực cho hệ thống kênh 1022 trong việc xử lý các sự việc đánh nhau, tai nạn, đường phố hư hỏng, ùn tắc... IOC HCM cũng sẽ thu thập các dữ liệu được người dân phản ánh trên mạng xã hội, xác định các xu hướng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian hiện tại...

2. Các tính năng chính của IOC HCM:

- Xem dữ liệu đô thị thành phố Hồ Chí Minh.
- Camera đô thị được cung cấp từ điện thoại.
- Giám sát các vấn đề phát triển đô thị.
- Thu thập các phản ánh từ người dân qua mạng xã hội.

3. App liên quan

Bkav eGov cũng là một sản phẩm đến từ Bkav với chức năng quản lý và điều hành các công việc văn phòng qua nền tảng di động, giúp bạn truy cập mọi lúc mọi nơi, với Bkav eGov bạn sẽ luôn nhận cảnh báo kịp thời về các thông báo mới từ email, văn bản, nhắc việc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IOC HCM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ioc hcm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IOC HCM Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm