download Qubrix Brain Twister 0.0.9

Qubrix Brain Twister

 0.0.9

Download Qubrix Brain Twister - Trò chơi ghép hình, xếp khối lập phương

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/08/2016

Qubrix Brain Twister là game kết hợp hoàn hảo giữa trò chơi ghép hình và khối lập phương Rubik, được xây dựng dựa trên hệ thống Contact 3D, tích hợp trình biên tập level, tiện ích hình ảnh và chức năng lưu các kỷ lục lập được. Trong Qubrix Brain Twister, người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ sắp xếp các ô lộn xộn thành một hình ảnh chung, sao cho đạt số lượt di chuyển nhỏ nhất.


Phiên bản Qubrix Brain Twister hiện tại có 10 level, với độ khó nâng cao dần từ rất dễ đến khó và cực kỳ khó. Trong mỗi level, các khối lập phương liền kề sẽ chứa các hình ảnh khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là xoay các khối lập phương để sắp xếp và tạo thành hình ảnh cuối cùng.

Giao diện người chơi đơn giản

Sau khi download Qubrix Brain Twister và cài đặt về máy tính, màn hình máy tính sẽ hiển thị giao diện người chơi cực kỳ đơn giản. Trong đó, người chơi sẽ di chuyển con trỏ để điều hướng các khối lập phương nhỏ theo bốn mũi tên chỉ bốn hướng xoay hoặc click vào nút Menu để tắt hay bật màn hình khởi động.

Trong game Qubrix Brain Twister, người chơi thường khá khó khởi động lại level để chọn các level dễ hơn hay khó chơi hơn trong quá trình chơi. Ngoài ra, người chơi có thể chọn các hình ảnh đặc biệt muốn chơi bằng cách click liên tiếp vào nút Level.

qubrix brain twister

Tích hợp tiện ích biên tập level

Trong phiên bản đầy đủ của game, Qubrix Brain Twister cung cấp một tiện ích biên tập level cho phép người chơi tạo các level hoặc thay đổi các level hiện tại, hoặc chỉ đơn giản là xem các hình mẫu hiện tại hoặc tạo vô số các level tùy thích.

Bên cạnh đó, phiên bản đầy đủ của Qubrix Brain Twister còn hỗ trợ tính năng thay đổi hình ảnh; nghĩa là người chơi có quyền sử dụng hình ảnh cá nhân và lưu kỷ lục chơi. Có thể nói, Qubrix Brain Twister là game giải trí lý tưởng trợ giúp người chơi kiểm tra và rèn luyện kỹ năng ghi nhớ và kỹ năng kết hợp với lối chơi đơn giản nhưng không hề dễ giải chút nào.

Phiên bản Standard

Phiên bản Standard của Qubrix Brain Twister gồm các hình ảnh chính được chia thành 9 khối lập phương nhỏ sắp xếp theo bố cục 3x3. Mỗi khối lập phương có 6 hình ảnh chia đều trên mỗi mặt và người chơi sẽ phải chọn các mặt phù hợp và xoay các khối lập phương theo các trục ngang hoặc trục dọc sao cho các hình ảnh trên 9 khối lập phương tạo thành một hình ảnh lớn hơn.

qubrix brain twister 2

Chế độ tính giờ

Qubrix Brain Twister được trang bị một bộ tính giờ đếm lượng thời gian người chơi cần sử dụng để vượt qua mỗi level. Với tính năng này, người chơi sẽ có thêm động lực để thử sức lại từng level đã vượt qua và chiến thắng chính mình, cũng như thách đấu thời gian với bạn bè.

Chế độ trợ giúp

Dù có cách chơi đơn giản, game Qubrix Brain Twister vẫn được cung cấp chế độ hướng dẫn người chơi, giúp người chơi hiểu và nắm rõ quy tắc chơi chính xác hơn, và tìm các mánh khóe chơi thích hợp nhằm tiết kiệm thời gian chơi qua từng level hiệu quả hơn.

Đăng ký tài khoản để lưu kỷ lục

Qubrix Brain Twister miễn phí sử dụng, vì vậy việc đăng ký và đăng nhập tài khoản chỉ cần thiết khi người chơi muốn lưu lại kỷ lục. Nghĩa là người chơi vẫn có thể chơi bằng tài khoản khách (không cần đăng ký hay đăng nhập) và vẫn khai thác được toàn bộ các tính năng của game.

Hỗ trợ các hệ điều hành Windows

Game Qubrix Brain Twister là phần mềm game hoàn toàn miễn phí và được phát hành hiện tại hỗ trợ hệ điều hành Windows với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm Windows 2000, Windows Vista, Windows XP, Windows 7 trên nền tảng cấu trúc 32 bit và cấu trúc 64 bit, Windows 8.1 và hệ điều hành Windows 10.

Các tính năng chính của Qubrix Brain Twister:

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.

- Giao diện người chơi đơn giản.

- Cung cấp 10 level với độ khó tăng dần.

- Tích hợp tiện ích biên tập level.

- Cung cấp nhiều phiên bản, liên tục cập nhật các tính năng mới.

- Hỗ trợ chế độ tính giờ.

- Cung cấp chế độ trợ giúp.

- Đăng ký tài khoản để lưu kỷ lục.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [11.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qubrix Brain Twister được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qubrix brain twister là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Qubrix Brain Twister 0.0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm