download Jigsaw Puzzle Crown Cho Android

Jigsaw Puzzle Crown

 Cho Android

Download Jigsaw Puzzle Crown - Trò chơi ghép hình cổ điển

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/03/2020

Jigsaw Puzzle Crown là game xếp hình cổ điển với 1000 câu đố hình ảnh chất lượng cao với nhiều bộ sưu tập khác nhau phù hợp với mọi sở thích và sở thích. Jigsaw Puzzle Crown cung cấp rất nhiều gói câu đố ghép hình cao cấp và miễn phí, câu đố quà tặng hàng ngày và thậm chí bạn có thể xây dựng các câu đố của riêng mình từ hình ảnh cá nhân trên điện thoại.



 

1. Giới thiệu về Jigsaw Puzzle Crown

Mỗi mảnh trong trò chơi ghép hình Jigsaw Puzzle Crown đều độc đáo, được thiết kế riêng để đảm bảo trải nghiệm chân thực và dễ chịu cho tất cả những ai thích chơi trò chơi ghép hình. Các hình ảnh đa dạng về chủ đề, độ phân giải cao, nhiều loại câu đố miễn phí và các quà tặng hằng ngày, 10 kiểu câu đố khác nhau, lên đến 522 mảnh ghép hình và kết hợp với nhiều tùy chọn để bạn ghép hình.

jigsaw puzzle crown

Download Jigsaw Puzzle Crown, Trò chơi ghép hình cổ điển

Jigsaw Puzzle Crown cho phép bạn sử dụng các hình ảnh cá nhân để tạo câu đố ghép hình riêng của bạn, điều chỉnh phong cách và độ khó của các câu đố và nhận phần thưởng lớn. Cách điều khiển dễ dàng, hỗ trợ thu phóng pinch và pan để lọc các mảnh ghép còn lại, cho phép lưu các câu đố ghép hình đã hoàn thành trên thiết bị của bạn hoặc chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Jigsaw Puzzle Crown:

- Câu đố ghép hình cổ điển.
- 10 kiểu câu đố khác nhau, lên đến 522 mảnh ghép.
- Câu đố miễn phí và quà tặng hằng ngày.
- Điều chỉnh phong cách và độ khó của các câu đố.
- Tạo câu đố ghép hình bằng hình ảnh cá nhân.

3. Game liên quan

Hexa Jigsaw Puzzle cũng là game ghép hình thú vị với các hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt, thuộc nhiều chủ đề khác nhau như thiên nhiên, động vật.... và có giới hạn thời gian cho các màn chơi, game Hexa Jigsaw Puzzle cũng cung cấp cho người chơi các gợi ý cho các màn chơi khó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jigsaw Puzzle Crown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jigsaw puzzle crown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jigsaw Puzzle Crown Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm