download QuickPic Cho Android

QuickPic

 Cho Android

Download QuickPic - Ứng dụng sắp xếp ảnh, duyệt tìm ảnh nhanh cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/11/2020

QuickPic là ứng dụng album thay thế tốt nhất được thiết kế để quản lý các bức ảnh yêu thích của mình, QuickPic có dung lượng nhỏ hơn đáng kể so với các ứng dụng thư viện khác, nhưng có sức mạnh lớn hơn bất kỳ ứng dụng nào trong số đó.


QuickPic được nhiều người dùng yêu thích nhờ những tính năng nâng cao hữu ích. Chẳng hạn như chế độ xem toàn mành hình và trình chiếu slideshow với chất lượng ảnh tốt nhất, preview thumbnail rõ ràng. Tăng tốc duyệt hàng ngàn bức ảnh, nhanh chóng tìm thấy những bức ảnh mình mới tải về và không cần dịch vụ nền. Dễ dàng ẩn các file ảnh và video từ thư viện, thậm chí còn bảo vệ chúng bằng password.

quickpic

Download QuickPic - Ứng dụng quản lý ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

QuickPic cũng bao gồm tính năng phát video chuẩn và file ảnh gif động. Trải nghiệm mượt mà trên thiết bị: thay đổi hoặc chuyển, chạm 1 hoặc 2 lần để zoom. Xoay, thu nhỏ, crop các bức ảnh, đặt làm wallpaper với chất lượng hình ảnh cao nhất. Rất nhiều tính năng quản lý file khác: phân loại, đổi tên, tạo folder mới, di chuyển và copy hình ảnh. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí và không kèm quảng cáo.

Gallery cũng là ứn dụng quản lý ảnh được nhiều người dùng di động, yêu thích và sử dụng, Gallery giúp khắc phục mọi nhược điểm mà các phần mềm quản lý ảnh khác gặp phải như tốc độ chậm, chuyển ảnh không trơn tru, gây mệt mọi vì phải cuộn xuống quá nhiều.

quickpic 2

Tải QuickPic cho Android - Ứng dụng sắp xếp ảnh, duyệt tìm ảnh nhanh cho di động

Với nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng quản lý ảnh, menu rõ ràng và khả năng hoạt động tốt của mình, download QuickPic sẽ đáp ứng nhu cầu một cách hiệu quả đối với những người dùng sở hữu nhiều file ảnh cần quản lý. Chẳng hạn như lập danh sách hơn 10 ngàn bức ảnh chỉ trong vài giây, nhanh chóng tìm ra những bức ảnh mới mà không cần dịch vụ background. Xem và trình chiếu với chất lượng tốt nhất, rõ ràng hơn những ứng dụng khác.

Nếu thường xuyên hát Karaoke trên di động thì Smule là lựa chọn khá tuyệt dành cho bạn, tải Smule và hát những ca khúc từ danh mục khổng lồ các bài hit số 1 hiện nay, hoặc biểu diễn một bài hát thật hoàn hảo và chia sẻ với toàn thế giới.


Liên kết tải về - [557 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickPic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quickpic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuickPic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photo Tool 3/5 Ứng dụng quản lý ảnh trực tuyến cho điện thoại Android
  • Gallery HD 3/5 Ứng dụng quản lý ảnh và video cho điện thoại Android
  • GalleryỨng dụng quản lý ảnh và video cho di động
  • Digital Camera File CopyỨng dụng Quản lý ảnh
  • Free OpenerỨng dụng quản lý ảnh
  • Private Gallery VaultỨng dụng quản lý ảnh, video bằng mật khẩu cho điện thoại Android
  • Motorola GalleryỨng dụng trình chiếu ảnh, tạo câu chuyện từ ảnh
  • gFolioỨng dụng quản lý ảnh trên đám mây cho Android
  • GalleryitApp quản lý, bảo vệ, khôi phục ảnh & video đã xóa
  • AI GalleryỨng dụng quản lý kiêm chỉnh sửa ảnh cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm