download Gallery cho Android

Gallery

 cho Android

Download Gallery - Ứng dụng quản lý ảnh và video cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/05/2018

Gallery là ứng dụng tuyệt vời cho việc tổ chức các bức ảnh hay video trên thiết bị di động của bạn. Thông qua Gallery người dùng có thể trình chiếu, tìm kiếm ảnh nhanh hơn, dễ dàng hơn, đồng thời đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật tối đa.


Bạn có rất nhiều bức ảnh cũng như video và đang tìm kiếm một phần mềm quản lý chuyên nghiệp. Bạn cảm thấy khó chịu khi mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm một bức ảnh trong kho ảnh khổng lồ được sắp xếp lộn xộn. Lúc này Gallery cho Android sẽ là ứng dụng trợ giúp tuyệt vời cho bạn, đây được đánh giá là một trong những tiện ích giúp quản lý, tổ chức ảnh và video chuyên nghiệp nhất trên di động.

gallery

Download Gallery cho Android- Ứng dụng quản lý ảnh và video cho di động

Gallery giúp khắc phục mọi nhược điểm mà các phần mềm quản lý ảnh khác gặp phải như tốc độ chậm, chuyển ảnh không trơn tru, gây mệt mỏi vì phải cuộn xuống quá lâu để tìm thư mục yêu thích. Hơn thế nữa, tiện ích còn hỗ trợ người dùng thiết lập bia cho thư mục bằng bức ảnh yêu thích, loại bỏ quảng cáo từ bộ sưu tập riêng tư. Đây có thể là công cụ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư và tiết kiệm pin cho máy.

Một trong những ứng dụng lưu trữ và quản lý ảnh hiệu quả nhất hiện nay phải kể đến là Google Photos. Tính năng chính của Google Photos là giúp người dùng tập hợp những dữ liệu hình ảnh quý giá một cách ngăn lắp và gọn gàng, mặt khác bạn có thể đồng bộ giữa các thiết bị với nhau.

Thông qua Gallery cho Android, người dùng có thể phân các bức ảnh của mình thành những chuyên mục khác nhau. Chẳng hạn như chuyên mục ảnh gia đình, ảnh thiên nhiên, ảnh động vật, ảnh giải trí... Bên cạnh đó, để giúp việc tìm kiếm ảnh dễ dàng, bạn có thể tùy chọn sắp xếp các thư mục theo nhiều cách như theo tên, thư mục mới nhất, thư mục cũ nhất, ảnh mới thêm, ảnh cũ hoặc sắp xếp theo ý người dùng. Bạn cũng có thể tạo thư mục mới và cho ảnh vào đó.

gallery 2

Tải Gallery cho Android- Ứng dụng quản lý và trình chiếu ảnh đẹp mắt

Gallery cho phép người dùng xem danh sách thư mục, lựa chọn chỉ xem ảnh hoặc xem video với một lần chạm duy nhất. Khi xem ảnh, hình ảnh trong tiện ích được hiển thị dưới dạng slide show khá đẹp mắt, việc lướt ảnh cũng mượt mà trơn tru. Xung quanh ảnh là cá tùy chọn chức năng như crop, thay đổi bộ lọc, hiệu ứng, xóa, hay cắt ghép ảnh..

Việc di chuyển file giữa các thư mục với Gallery cũng được diễn ra một cách dễ dàng, người dùng có thể di chuyển thư mục ảnh của mình vào thẻ SD chỉ bằng một cú chạm trên màn hình. Bên cạnh đó tiện ích cũng cho phép bạn đổi tên thư mục, tên ảnh cũng như tạo một thư mục mới một cách nhanh chóng. Chọn ảnh yêu thích và đặt nó làm ảnh bìa cho thư mục. Tag và tìm kiếm hình ảnh với lựa chọn bộ lọc thông minh cho cho kết quả nhanh chóng chính xác nhất.

CLEANit là ứng dụng dọn rác trên điện thoại Android được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Ưu điểm của CLEANit là có dung lượng nhỏ gọn nhưng chứa tính năng quét điện thoại an toàn, nhanh và cực kỳ hiệu quả.

Các tính năng chính của Gallery:

- Ứng dụng quản lý ảnh và video cho điện thoại, máy tính bảng

- Tổ chức ảnh khoa học và đẹp mắt

- Tải ảnh siêu nhanh

- Sắp xếp ảnh theo các tiêu chí khác nhau

- Chọn ảnh yêu thích làm ảnh bìa thư mục

- Tìm kiếm ảnh và video nhanh chóng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gallery cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Motorola Gallery 3/5 Ứng dụng trình chiếu ảnh, tạo câu chuyện từ ảnh
  • gThumb 3/5 Trình chiếu ảnh chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm