download Timestamp Camera Cho Android

Timestamp Camera

 Cho Android

Download Timestamp Camera - Ứng dụng chụp ảnh lưu tọa độ vị trí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2023

Timestamp Camera là ứng dụng camera giúp thêm thời gian và vị trí hiện tại khi quay video hoặc chụp ảnh, có thể thay đổi định dạng thời gian hoặc chọn vị trí xung quanh một cách dễ dàng. Timestamp Camera là ứng dụng duy nhất có thể quay video với hình mờ thời gian chính xác đến mili giây, rất hữu ích với những người có sở thích chụp ảnh du lịch.


1. Giới thiệu Timestamp Camera - Ứng dụng chụp ảnh hiển thị dấu thời gian

Với xu thế công nghệ số phát triển mạnh mẽ, hiện nay hầu hết các dòng smartphone đều có thể đáp ứng tính năng chụp ảnh để cho ra những bức ảnh sắc nét. Đồng thời trên kho phần mềm của App Store hoặc CH Play có nhiều ứng dụng có những năng cơ bản đáp ứng nhu cầu để ghi các thông tin lên ảnh. Một trong số đố phải kể đến là Timestamp Camera.

Timestamp Camera là ứng dụng chụp ảnh có ngày giờ cho phép người dùng thêm dấu thời gian thậm chí là tọa độ vị trí của bạn vào bức ảnh, rất hữu ích với những ai muốn ghi nhớ chính xác thông tin của bức ảnh nhờ các tính năng mạnh mẽ. Timestamp Camera còn hỗ trợ thêm tem văn bản vào bức ảnh, các hiệu ứng để nâng cao chất lượng hình ảnh

tai timestamp camera

Tải Timestamp Camera cho Android - Ứng dụng chụp ảnh lưu ngày tháng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài việc cho phép ghi các thông tin cần thiết về đối trượng trong bức ảnh, phần mềm Timestamp Camera còn tự động điền ngày chụp, tọa độ vào ảnh. Ứng dụng đặc biệt hữu ích cho các cán bộ giám sát công trình vì theo quy định khi chụp ảnh các cấu kiện, họ phải có bảng tên để mô tả các thông tin liên quan về cấu kiện, gói thầu, công trình, ngày chụp...

download timestamp camera

DownloadTimestamp Camera cho iPhone - Ứng dụng chụp ảnh lưu tọa độ vị trí

Việc cài đặt và sử dụng ứng dụng Timestamp Camera tương đối đơn giản, người dùng chỉ cần vào App Store (điện thoại iPhone) hoặc CH Play (điện thoại Android) tìm kiếm và tải ứng dụng về thiết bị của mình. Với bản miễn phí, bạn chỉ được phép sử dụng những tính năng mặc định, nhưng với bản pro thì có thể tùy chỉnh nhiều hơn. 

2. Cách điều chỉnh kích thước, phông chữ và vị trí của dấu thời gian trên Timestamp Camera

Là ứng dụng thêm ngày, giờ và địa điểm cho ảnh, video, Timestamp Camera có rất nhiều tùy chọn để bạn cá nhân hóa bức ảnh của bạn với hơn 60 kiểu định dạng khác nhau. Với Timestamp Camera, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh vị trí hiển thị thời gian địa điểm cũng như sửa đổi phông, màu sắc và kích thước chữ mà không cần dùng thêm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào khác. Cách sử dụng Timestamp Camera để điều chỉnh kích thước, phông chữ và vị trí của dấu thời gian cũng khá đơn giản, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây do Taimienphi.vn hướng dẫn.

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng đồng hồ ở dưới cùng bên phải màn hình, sau đó chọn thẻ Font. Tại đây bạn có thể chỉnh phông chữ, màu sắc và kích thước của dấu thời gian cho ảnh của bạn.


cach-su-dung-timestamp

Bước 2: Tiếp theo, bạn có thể chọn thẻ Position để điều chỉnh vị trí của dấu thời gian cho ảnh theo ý thích. Sau khi đã hài lòng với thành quả, nhấn Done để lưu lại cài đặt trên Timestamp Camera.


cach-su-dung-timestamp

3. Ứng dụng liên quan

Photo dater cũng là ứng dụng giúp người dùng chèn ngày tháng vào file ảnh của mình, ưu điểm của Photo dater là có khả năng xử lý nhiều file ảnh cùng lúc nhằm tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.


Liên kết tải về - [31.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Timestamp Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timestamp camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Timestamp Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm