download Quizlet Cho Android

Quizlet

 Cho Android

Download Quizlet - Học tiếng và từ vựng với thẻ Flashcards

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/07/2021

Quizlet là ứng dụng học ngôn ngữ độc đáo, cho phép người học tạo flashcards và bộ học tập của riêng bạn hoặc chọn từ hàng triệu thẻ do các sinh viên khác chia sẻ. Kho học liệu được cung cấp từ Quizlet vô cùng phong phú, cho bất kỳ chủ đề nào, bao gồm ngoại ngữ, sinh học, hóa học, nghiên cứu xã hội, AP, GRE và nhiều môn học khác.


1. Giới thiệu về Quizlet

Quizlet giúp việc học ngôn ngữ, lịch sử, từ vựng và khoa học trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết thông qua các thẻ Flashcards tự tạo, chọn nội dung học tập theo ý muốn của bạn. Với ứng dụng học tập này bạn có thể dễ dàng ôn tập và kiểm tra bài học, kiểm tra trí nhớ, chạy đua với thời gian trong trò chơi ghép thẻ, chia sẻ thẻ ghi nhớ với bạn bè, giáo viên và học sinh, nghe phát âm nội dung chính xác bằng 18 thứ tiếng và học tập tốt hơn với hình ảnh và âm thanh tùy biến.

quizlet

Download Quizlet, Học ngôn ngữ và từ vựng với thẻ Flashcards

Quizlet hỗ trợ ôn luyện cho một kỳ thi quan trọng như THPT quốc gia hay thi chuyển cấp, bài kiểm tra giữa kỳ ở trường hay chỉ là học các khái niệm mới. Sử dụng ứng dụng Quizlet để học bất kỳ môn học nào, gồm cả từ vựng, sinh học, hóa học, tiếng Anh và nhiều hơn thế. Học ngoại ngữ hiệu quả hơn bằng các chế độ học cho phép bạn ghi nhớ từ vựng, học cách phát âm và tự kiểm tra với hơn 18 ngôn ngữ. Để bắt đầu học tập với Quizlet trước hết bạn cần đăng ký một tài khoản người dùng cá nhân, sử dụng cho cả giáo viên lẫn học sinh, bạn có thể tham khảo cách đăng ký tài khoản Quizlet  qua bài viết dưới đây.

2. Các tính năng chính của Quizlet:

- Học tập hiệu quả hơn qua thẻ ghi nhớ.
- Hỗ trợ nhiều môn học khác nhau.
- Dễ dàng ôn tập kiểm tra.
- Chia sẻ thẻ ghi nhớ với bạn bè.
- Nghe phát âm nội dung chính xác bằng 18 thứ tiếng.

3. App liên quan

StudyBlue cũng là ứng dụng học tập trực tuyến nơi bạn có thể học ngoại ngữ và nhiều môn khoa học chuyên ngành khác nhau, thư viện khổng lồ các loại học liệu online và hệ thống hàng trăm triệu thẻ ghi chú, ngoài ra StudyBlue còn cho phép những người học cùng trao đổi và thảo luận các nội dung học, chia sẻ học liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quizlet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quizlet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quizlet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm