download Quran for Android Cho Android

Quran for Android

 Cho Android

Download Quran for Android - Ứng dụng đọc kinh Qur'an cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2020

Quran for Android là một ứng dụng Kinh Quran miễn phí cho các thiết bị Android. Quran for Android cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, cho phép người dùng tìm hiểu và học kinh Quran một cách hiệu quả nhất.




Giới thiệu Quran for Android:

Kinh Qur'an là văn bản tôn giáo quan trọng nhất của đạo Hồi. Người Hồi giáo tin đây là lời nói thiên khải cuối cùng của Thượng đế, là nguồn gốc căn bản cho đức tin và hành động của mỗi người Islam và được coi là kiệt tác hoàn hảo nhất trong văn học Ả Rập cổ điển. Nếu bạn đang có nhu cầu học kinh Quran một cách hiệu quả nhất thì Quran for Android sẽ là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn.

quran for android

Download Quran for Android - Ứng dụng đọc kinh Qur'an cho điện thoại

Quran for Android cung cấp cho người dùng nhiều tính năng tiện ích. Chẳng hạn như hình ảnh tuân thủ Madarin rõ ràng. Cho phép bạn đánh dấu, gắn thẻ tag và chia sẻ đoạn văn bản. Tính năng tìm kiếm thông minh, hỗ trợ chế độ xem ban đêm đồng thời có thể tùy chỉnh chế độ lặp âm thanh để nghe lại nhiều lần. Ứng dụng được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ khách nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Các tính năng chính của Quran for Android:

Hình ảnh tuân thủ nguyên tắc Madani.

- Đánh dấu, thêm thẻ tag và chia sẻ.

- Tìm kiếm thông minh.

- Chế độ ban đêm.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Ứng dụng liên quan:

Bibliesoft cũng là ứng dụng học kinh trên di động dành cho các tín đồ Thiên chúa giáo, với giao diện cân đối, thông minh Bibliesoft không làm nhiễu loạn tâm trí bạn khi dành thời gian bên Chúa bằng các quảng cáo thương mại không mong muốn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quran for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quran for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quran for Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm