download King James Bible Verse Audio Cho Android

King James Bible Verse Audio

 Cho Android

Download King James Bible Verse Audio - Đọc & Nghe Kinh Thánh James trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2023

King James Bible Verse Audio là một ứng dụng hữu ích dành cho những ai muốn nghiên cứu Kinh Thánh và tìm hiểu về đức tin Cơ Đốc giáo. King James Bible Verse Audio được xây dựng trên cơ sở bản dịch Kinh Thánh King James, một trong những bản dịch yêu thích bởi nhiều tín đồ trên thế giới và được coi là một trong những bản dịch phổ biến nhất.



1. King James Bible Verse Audio - Công cụ nghiên cứu Kinh thánh King James

Với giọng đọc chân thật và lưu loát, người dùng có thể nghe các đoạn Kinh Thánh một cách sâu sắc và chân thành, giúp bạn cảm nhận được sự linh thiêng và ý nghĩa của Lời Chúa. King James Bible Verse Audio cũng hỗ trợ tìm kiếm và ghi chú. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những câu Kinh Thánh cụ thể mà họ quan tâm và thêm ghi chú cá nhân để ghi nhớ và tìm hiểu sâu hơn về nội dung.

download king james bible verse audio

Tải King James Bible Verse Audio - Cầu nguyện và đọc kinh thánh Cơ Đốc giáo mỗi ngày

Ngoài việc đọc và nghe, King James Bible Verse Audio còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh phiên bản kinh thánh cá nhân. Bạn có thể thêm dấu trang, đánh dấu những câu kinh thánh hay trích dẫn yêu thích và dễ dàng truy cập lại chúng sau này. Hoặc bạn cũng có thể lên kế hoạch đọc của riêng mình để nghiên cứu và hiểu rõ hơn về thánh kinh mà mình thực sự quan tâm.

King James Bible Verse Audio cho phép bạn tải xuống nội dung văn bản hoặc âm thanh để tìm hiểu và nghe ngay cả khi ngoại tuyến, nghiên cứu kinh thánh mọi lúc mọi nơi. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn sẽ dễ dàng truy cập các nội dung Kinh Thánh và chia sẻ những thánh kinh mà mình tâm đắc lên mạng xã hội, thảo luận ý tưởng với những người có cùng chí hướng.

Bible Offline KJV Holy Bible cũng là ứng dụng nghiên cứu kinh thánh đáng tin cậy. Bible Offline KJV Holy Bible cung cấp sự tiện lợi khi có thể sử dụng mà không cần kết nối internet. Người dùng có thể tải xuống và lưu trữ toàn bộ nội dung Kinh Thánh trên thiết bị của họ, cho phép truy cập nhanh chóng và thuận tiện bất cứ khi nào cần thiết.

2. Tải King James Bible Verse Audio cho iPhone, Android

Tải King James Bible Verse Audio và trải nghiệm những tính năng nổi bật của app như:

- Nghe Kinh Thánh bằng giọng đọc chân thật.
- Tùy chỉnh phiên bản kinh thánh cá nhân của riêng mình.
- Tính năng tải xuống nội dung văn bản, âm thanh cho phép nghe Kinh Thánh ngoại tuyến.
- Tính năng chia sẻ các đoạn Kinh Thánh qua mạng xã hội.

Liên kết tải về - [54MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King James Bible Verse Audio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king james bible verse audio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King James Bible Verse Audio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm