download Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc File Doc

Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc

 File Doc

Download Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc - Thông báo bổ nhiệm nhân sự cấp cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/10/2017

Nếu Giám đốc/Tổng Giám đốc của các doanh nghiệp, cơ quan là người đi thuê, Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng sẽ là người đưa ra Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc, ghi rõ thông tin người được bổ nhiệm.


Khi muốn bổ nhiệm Giám đốc các công ty TNHH, bổ nhiệm Giám đốc các công ty cổ phẩn, bạn đều có thể sử dụng mẫu Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc được giới thiệu, đây là mẫu được soạn thảo dựa trên căn cứ là Luật Doanh nghiệp, các Điều lệ chung của doanh nghiệp, căn cứ yêu cầu tổ chức của công ty và xét trên trình độ của người được bổ nhiệm, vì vậy, mẫu Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc đảm bảo được tính chặt chẽ cần có.

quyet dinh bo nhiem giam doc tong giam doc

Download Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc

Trong Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc, người soạn quyết định phải ghi rõ thông tin người được bổ nhiệm như tên, tuổi, số chứng minh nhân dân (ghi rõ ngày cấp, nơi cấp), chức vụ được bổ nhiệm, thời gian quyết định chính thức có hiệu lực,...

Theo thời gian quy định trong Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, tổng Giám đố, cá nhân người được bổ nhiệm sẽ nhận chức vụ và bắt đầu làm việc theo yêu cầu chức vụ mà mình đang đảm nhiệm.

Ngoài quyết định bổ nhiệm nhân sự vào các vị trí chủ chốt thì các doanh nghiệp cũng cần sử dụng đến mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động để thông báo về việc chấm dứt thời gian làm việc của cá nhân nào đó tại doanh nghiệp, bên cạnh đó việc ban hành mẫu quyết định chấm dứt hợp đồng lao động cũng là thủ tục hành chính cần thiết để quyết định cho người lao động nghỉ việc.

Tương tự, mẫu quyết định thuyên chuyển công tác cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay khi ban lãnh đạo công ty quyết định chuyển nhân viên nào đó sang làm việc tại đơn vị mới, trong nội dung mẫu quyết định thuyên chuyển công tác cần ghi rõ thông tin họ tên, chức vụ của nhân viên thuyên chuyển, tên, địa chỉ đơn vị mới đến làm việc và thời gian bắt đầu thuyên chuyển chính thức.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định bổ nhiệm giám đốc, tổng giám đốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định bổ nhiệm Giám đốc, Tổng Giám đốc File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm