download Quyết định về việc điều động cán bộ Phiên bản doc

Quyết định về việc điều động cán bộ

 Phiên bản doc

Download Quyết định về việc điều động cán bộ - Thông báo điều chuyển nhân sự

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2018

Các cơ quan khi muốn điều động cán bộ đến làm việc, công tác tại một cơ quan mới đều phải có quyết định kèm theo, vì vậy, bạn có thể tham khảo mẫu quyết định về việc điều động cán bộ để có thể sử dụng.


Toàn bộ những nội dung liên quan đến việc điều động cán bộ sẽ được ghi trong quyết định về việc điều động cán bộ và quyết định này bắt buộc phải có chữ ký xác nhận của thủ trưởng đơn vị điều động cán bộ. Trong quyết định về việc điều động cán bộ sẽ bao gồm các căn cứ để đưa ra quyết định điều động cán bộ, thông tin của những cán bộ được điều động, quy định về việc trả lương, trợ cấp cho cán bộ được điều động và chữ ký xác nhận của thủ trưởng đơn vị.

quyet dinh ve viec dieu dong can bo

Download Quyết định về việc điều động cán bộ

Quyết định về việc điều động cán bộ là một nội dung quan trọng mà các đơn vị sự nghiệp thường xuyên phải thực hiện, vì vậy, bạn có thể tham khảo mẫu quyết định về việc điều động cán bộ để nắm bắt được toàn bộ những nội dung cần phải thực hiện để đưa ra được một văn bản đúng với yêu cầu chung đặt ra hiện nay.

Tương tự như quyết định điều động cán bộ là mẫu quyết định thuyên chuyển công tác cũng là biểu mẫu do lãnh đạo đơn vị lập ra để cử nhân viên sang công tác tại đơn vị mới, trong nội dung mẫu quyết định thuyên chuyển công tác cần nêu rõ thông tin nhân sự thuyên chuyển, địa chỉ, tên đơn vị mới và thời gian thuyên chuyển chính thức.

Cán bộ được điều động sẽ mang quyết định về việc điều động cán bộ đến cơ quan làm việc mới, đây là cơ sở để cơ quan đó tiếp nhận cán bộ và thực hiện các quy định về việc trả lương và quản lý cán bộ theo đúng các điều khoản đã ghi trong quyết định điều động cán bộ.

Ngoài ra quyết định thôi việc cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp, đơn vị hiện nay do chính lãnh đạo soạn thảo để đưa ra thông báo cho nghỉ việc đối với nhân viên, quyết định thôi việc sẽ là căn cứ để các bộ phận liên quan hoàn thành các thủ tục cho người lao động nghỉ việc chính thức.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quyết định về việc điều động cán bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyết định về việc điều động cán bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyết định về việc điều động cán bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyết định về việc điều động cán bộ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm