download Range Calculations Add on Excel

Range Calculations

 Add on Excel

Download Range Calculations - Tính toán số liệu theo phạm vi bảng tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Range Calculations sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi cần thay đổi hoặc tính toán lại số liệu theo hàng hoặc cột trong bảng tính Excel, thay vì phải xử lý thủ công như trước kia. Bạn chỉ cần khoanh vùng phạm vi trong bảng tính, Range Calculations sẽ tính toán và trả về kết quả chính xác nhất cho bạn.




Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sử dụng 2 hàm VLOOKUP để tính toán nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Với số lượng các dữ liệu cần được xử lý nhiều, nếu chỉ sử dụng hàm VLOOKUP có thể bị chậm, nhưng bạn có thể sử dụng 2 hàm VLOOKUP để xử lý dữ liệu nhanh hơn. Dưới đây là cách sử dụng 2 hàm VLOOKUP để tính toán nhanh hơn.
  • Giải Toán 7 trang 30, 31
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong tài liệu giải toán lớp 7 với chủ đề hướng dẫn cách giải bài tập trang 30, 31 SGK Toán 7 Tập 1 - Tính chất của dãy tỉ số bằng nhau được đánh giá là tài liệu hữu ích hỗ trợ quá trình học tập và làm toán dễ dàng, hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi chi tiết tài liệu dưới đây để học tập và nâng cao trình độ làm toán tốt nhất.
  • Giải bài tập trang 11 SGK Toán 7 Tập 2
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau học tập và tìm hiểu về Giải Toán lớp 7 : Thu thập số liệu thông kê, tần số, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về giải bài tập trang 11
  • Cách sử dụng hàm SUBTOTAL trong Excel và ví dụ thực tế
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hàm SUBTOTAL trong Excel dùng để tính toán giá trị tổng phụ trong một phạm vi ô nhất định tùy theo hàm tính toán mà bạn chọn lựa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về cách sử dụng hàm SUBTOTAL, ứng dụng của hàm SUBTOTAL trong Excel và thực tế.
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tài liệu giải toán lớp 3 chủ đề giải bài tập trang 50 SGK toán 3 - Bài toán giải bằng hai phép tính được cập nhật đầy đủ và chi tiết với những nội dung hướng dẫn cũng như đem lại các cách giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả hơn cho các em học sinh. Mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng tài liệu tham khảo này để có kết quả học tập như mong đợi
  • Cách cài đặt MSWLogo trên máy tính và một một số câu lệnh MSWLogo
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MSWLogo là phần mềm học lập trình cơ bản cho các bạn học sinh tiểu học, tải và cài đặt MSWLogo trên máy tính để giúp các em học sinh cấp 1 làm quen với các câu lệnh lập trình, điều khiển chú rùa trên sân chơi trong phần mềm để xử lý các bài toán nhé.
  • Đánh số thứ tự trong Word đơn giản
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tiến hành đánh số thứ tự trong Word khi gặp một bài toán yêu cầu liệt kê danh sách giúp bạn tiết kiệm thao tác cũng như thời gian xử lý của mình, liệu cách đánh số thứ tự trong Word có khác so với khi thự hiện trên Excel, mời các bạn theo dõi nội dung dưới đây.
  • Ẩn giá trị bằng 0 trong bảng tính Excel
    Khi làm việc với bảng tính Excel, có nhiều trường hợp bảng tính chứa giá trị Zero vì đôi lúc bạn không bỏ trống và không sử dụng đến ô dữ liệu đó. Giá trị 0 đôi lúc chẳng ảnh hưởng gì đến bảng tính
  • Giải bài tập trang 71 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 71 SGK toán 2 - 100 trừ đi một số là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 làm quen cũng như biết được phép trừ với số bị trừ có 3 chữ số. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và tham khảo hướng dẫn làm bài, đáp án chi tiết trên tài liệu giải toán lớp 2. Chắc chắn tài liệu này sẽ đem lại hiệu quả học tập tốt hơn cho các em học sinh.
  • Intel công bố vi xử lý thế hệ thứ 13 cho máy tính 65W mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bên cạnh việc ra mắt dòng CPU di động thế hệ thứ 13 với hơn 30 chip dành cho laptop và máy tính bảng, Intel đã công bố các bộ vi xử lý dành riêng cho máy tính để bàn. Theo đó, dòng sản phẩm SKU 65W và 35W này sẽ có giá cả phải chăng, ngốn ít điện hơn và một số mẫu sẽ không được tích hợp đồ họa.
  • Giải bài tập trang 79 SGK toán 3
    Bài trước chúng ta đã được làm quen với biểu thức, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau đi sâu hơn về nội dung này, việc giải bài tập trang 79 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 : Tính giá trị của biểu thức có
  • Giải Bài 2 Trang 48 SGK Toán 5
    Giải bài 2 trang 48 SGK Toán 5 trong Luyện tập chung, Viết số đo thích hợp vào ô trống (theo mẫu)
  • Hướng dẫn giải toán lớp 4 trang 161, 162 ôn tập về số tự nhiên
    Giải toán lớp 4 trang 161, 162 tài liệu ôn tập kiến thức về các số tự nhiên chia hết cho 2,3,5,9 và ứng dụng giải các bài tập liên quan đến dấu hiệu chia hết như điền số vào ô trống, tìm ẩn x với dữ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Range Calculations được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat range calculations là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Range Calculations Add on Excel


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm