download Rapido Cho Android

Rapido

 Cho Android

Download Rapido - Dịch vụ gọi xe ôm du lịch Ấn Độ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2020

Rapido là dịch vụ đặt xe máy du lịch ở Ấn Độ, mang đến những chuyến đi nội thành an toàn với giá vé phải chăng cho hàng triệu người, có mặt ở hơn 75 thành phố ở Ấn Độ. Ưu điểm của việc gọi xe máy ở Rapido chính là tính cơ động và tiện lợi hơn nhiều phương tiện khác trong hệ thống giao thông chật chội, tiết kiệm hơn nhiều so với các ứng dụng đặt xe taxi khác.


1. Giới thiệu về Rapido

Sử dụng dịch vụ đặt xe của Rapido bạn sẽ không bao giờ phải đợi xe buýt xếp hàng hoặc trả giá vé cao cho như các ứng dụng đặt xe taxi khác, bạn sẽ nhận được những chuyến xe ôm du lịch nhanh chóng, hiệu quả, kinh tế và đáng tin cậy. Rapido ra đời cũng cải thiện đáng kể tình trạng tắc nghẽn giao thông ở nội thành Ấn Độ, tốt nhất cho nhu cầu đi lại cá nhân. Rapido sử dụng hình thức đăng nhập bằng một cú nhấp chuột thông qua Truecaller, cho phép họ đăng ký ngay lập tức.

rapido

Download Rapido trên Android, iPhone, Dịch vụ gọi xe ôm du lịch Ấn Độ

Mỗi chuyến đi của Rapido đều được bảo hiểm với Bảo hiểm Reliance mà không phải trả thêm phí, ngoài ra còn được kèm thêm mũ bảo hiểm và mũ dùng một lần, để bạn có thể tận hưởng chuyến đi bằng xe đạp an toàn mà không phải lo lắng về vệ sinh. Đội ngũ tài xế của Rapido được đào tạo và tuyển lựa cẩn thận, cùng với trách nhiệm cao để hộ tống bạn trên mọi nẻo đường. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán qua ví PayTM, Nạp tiền, Mobikwik và Ví Rapido.

2. Các đặc điểm chính của Rapido:

- Gọi xe máy đi lại tại Ấn Độ.

- Giá cả hợp lý và phải chăng.

- Đội ngũ tài xế có trách nhiệm cao.

- Thanh toán bằng nhiều hình thức.

3. App liên quan

Đối với những người ở Việt Nam các bạn có thể sử dụng Grab để gọi xe ôm, xe taxi hoặc các dịch vụ vận chuyển khác, độ ngũ tài xế của Grab mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng, có thể thể thanh toán dịch vụ bằng nhiều hình thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gọi xe ôm Uber, gọi Uber Moto
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bạn đang cần gọi xe ôm để di chuyển mà lại ngại phải mặc cả giá tiền với cách gọi xe ôm truyền thống. Đừng lo, nếu như bạn tham khảo bài viết dưới đây với cách gọi xe ôm Uber bạn sẽ có cho mình một dịch vụ ưng ý và tiết kiệm.
  • Hướng dẫn gọi xe NOWMOTO
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách gọi xe NOWMOTO đang được nhiều bạn độc giả quan tâm, đây là dịch vụ gọi xe mới tương tự như GrabBike, Go-Bike, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn gọi xe NOWMOTO dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách dùng Uber moto gọi xe ôm
    Chỉ cần trên tay bạn có điện thoại smartphone thay vì gọi xe ôm theo cách truyền thống và mặc cả giá tiền thì với cách dùng Uber moto gọi xe ôm bạn sẽ có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như
  • Cách đặt, gọi xe ôm Go-Jek
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Go-Jek là một trong những dịch vụ xe ôm công nghệ mới gia nhập thị trường Việt Nam hiện nay. Người dùng có thể gọi xe ôm Go Jek, đặt xe GOJEK trực tuyến ngay tại thời điểm này và cùng trải nghiệm xem Go-Jek có gì hay hay không.
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • SĐT Taxi Grab, tổng đài đặt xe Grabtaxi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khi không có kết nối internet nhưng cần đặt taxi để di chuyển, bạn có thể gọi SĐT Taxi Grab để đặt xe nhanh chóng. Bên cạnh đó, liên lạc tới tổng đài taxiGrab, bạn có thể phản hồi, khiếu nại về chất lượng dịch vụ cũng như hỏi đáp các thông tin về giá cước, ưu đãi,…
  • Cách sử dụng Grab trên máy tính, gọi xe grab trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cách sử dụng Grab trên máy tính đó là truy cập vào trang chủ của Grab để xem các thông tin tài khoản, lịch sử chuyến đi. Người dùng cần đăng nhập Grab trên điện thoại và sử dụng Grab trên máy tính theo cách sau đây.
  • Cách đặt xe, gọi xe bằng ứng dụng VATO của Phương Trang
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VATO là ứng dụng đặt xe online mới nhất của nhà xe Phương Trang, đây là công ty vận tải lớn và hiện tại người dùng có thể gọi xe, đặt xe bằng VATO của Phương Trang trên iPhone lẫn Android.
  • Cách đăng ký lái xe ôm Mai Linh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không chịu mất thị phần vào tay Uber hay Grab, mới đây Mai Linh đã triển khai và cho phép đăng ký lái xe ôm Mai Linh với hình thức tương tự như Uber hay Grab hiện nay. Đây là bước tiến mới trong ngành vận tải tại Việt Nam từ khi có Uber, Grab tham gia chiếm lĩnh thị trường.
  • Cách đăng ký xe ôm Uber, làm tài xế Uber
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Để hợp tác với hãng Uber, người dùng có thể lựa chọn đăng ký xe ôm Uber, làm tài xế Uber hoặc đăng ký Taxi Uber. Nếu là sinh viên hoặc xe ôm lâu năm, việc đăng ký xe ôm Uber, làm tài xế Uber sẽ tạo thêm một khoản thu nhập không nhỏ từ xe ôm công nghệ.
  • Danh sách nhóm Grab trên Facebook, Grab Taxi, Grabbike xe ôm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hiện nay Grab là công ty taxi, xe ôm công nghệ mạnh nhất tại thị trường Việt Nam. Nếu đã là đối tác của Grab, bạn cũng nên gia nhập những nhóm Grab trên Facebook, Grab Taxi, Grabbike xe ôm để chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ nhau khi làm việc.
  • Số điện thoại Go-Viet, tổng đài gọi đặt xe
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bên cạnh sử dụng các dịch vụ của Go-Viet thông qua ứng dụng thì giờ đây, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại Go Viet và được nhân viên của Go-Viet hỗ trợ bạn một cách dễ dàng và tốt nhất.
  • Giá xe Santafe 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thông tin giá xe Santafe 2019 tại Việt Nam là bao nhiêu? được nhiều người quan tâm khi loại xe này vừa mới được hãng cho ra mắt ở trên thị trường Hàn Quốc, mẫu xe Hyundai SantaFe 2019 này được đánh giá là mẫu xe có kiểu dáng ấn tượng, khoang nội thất đẳng cấp, đầy đủ các tiện ích, đặc biệt là có giá cả hợp lý.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rapido được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rapido là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rapido Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm