download Dream League Soccer 2021 Cho Android

Dream League Soccer 2021

 Cho Android

Download Dream League Soccer 2021 - Game xây dựng và quản lý đội bóng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/03/2023

Dream League Soccer 2021 là phiên bản game quản lý bóng đá mới nhất với giao diện hoàn toàn mới cũng như các tính năng nổi bật mới, cơ hội để bạn xây dựng đội bóng trong mơ của bạn với lựa chọn từ hàng nghìn cầu thủ. Dream League Soccer 2021 còn được kết hợp với đồ họa 3D và công nghệ AI cải tiến, kết hợp với những hiệu ứng sinh động tạo nên một môi trường bóng đá chân thực nhất.


 

1. Giới thiệu về Dream League Soccer 2021 - Game xây dựng đội bóng mơ ước của bạn

Dream League Soccer 2021 là nơi bạn được thể hiện niềm say mê với bộ môn bóng đá - môn thể thao được ưa chuộng nhất hành tinh, đồng thời thực hiện tài năng của một nhà quản lý, một chiến lược gia trong bóng đá. Bạn sẽ chiêu mộ những cầu thủ đắt giá để tạo ra một đội hình bóng đá trong mơ, hoàn thiện phong cách thi đấu và đưa họ bước vào những giải đấu lớn, thưởng thức không khí cuồng nhiệt của sân cỏ.

download dream league soccer 2021

Tải Dream League Soccer 2021, Game xây dựng và quản lý đội bóng

Trải nghiệm Dream League Soccer tuyệt vời nhất trong phiên bản mới 2021 đang chờ đợi với hình ảnh động mới và AI được cải thiện. Bạn cũng có thể nâng cấp sân vận động, tùy chỉnh ngoại hình các cầu thủ từ kiểu tóc đến trang phục, tham gia thi đấu ở chế độ trực tuyến, vượt qua 8 bảng và thi đấu trong hơn 19 cuộc thi. Cùng với độ, bạn còn được tạo logo cho đội bóng, tham gia các sự kiện thường xuyên để giành giải thưởng, ngay từ bây giờ hãy truy cập link tải Dream League Soccer 2021 để sở hữu ngay tựa game hấp dẫn này cho thiết bị của mình.

2. Tải Dream League Soccer 2021 cho PC, Android, iPhone

Tải Dream League Soccer 2021 cho PC, Android, iPhone để thỏa mãn niềm đam mê bất tận với trái bóng qua những tính năng đáng chú ý: 

- Game quản lý đội bóng, chơi bóng đá.
- Xây dựng đội hình bóng đá trong mơ.
- Tùy chỉnh ngoại hình các cầu thủ.
- Thiết kế sân đấu, tham gia chế độ đấu trực tuyến.

3. Game liên quan

Hiện đã có phiên bản Dream League Soccer 2023 bạn đọc có thể tham khảo link tải tại đây để trải nghiệm phiên bản mới nhất này nhé


Liên kết tải về - [602 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Dream League Soccer 2021 cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội trở thành HLV tốt nhất trong Dream League Soccer 2021, phiên bản game bóng đá nổi tiếng. Với đồ họa tuyệt vời và âm thanh sống động, trò chơi hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí không thể quên. Hãy nhanh tay truy cập link tải Dream League Soccer 2021 và trải nghiệm ngay để khám phá thế giới bóng đá ảo đầy phấn khích.
  • Mẹo chơi Dream League Soccer 2021 cho người mới
    Dream League Soccer 2021 là một trong những tựa game bóng đá nổi bật nhất trên di động, đến từ nhà phát triển First Touch Games. Dream League Soccer 21 có khá nhiều thay đổi và cải tiến so với phiên
  • Cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021
    Gems hay đá quý được dùng để thuê huấn luyện viên, người đại diện và dùng cho một số việc khác trong game bóng đá Dream League Soccer 2021. Để giúp bạn kiếm được nhiều Gems nhất có thể, Taimienphi.vn
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream League Soccer 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream league soccer 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream League Soccer 2021 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm