download Redbox TV Cho Android

Redbox TV

 Cho Android

Download Redbox TV - Mạng mua bán bất động sản trực tuyến tại Pakistan

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/07/2020

Redbox TV cho phép bạn truy cập cơ sở dữ liệu đồ sộ với hơn một triệu tài sản thuộc lĩnh vực bất động sản để mua và bán từ khắp đất nước Pakistan. Bạn có thể tìm thấy các tài sản tốt nhất trong khu vực bạn muốn mọi lúc mọi nơi, sử dụng các bộ lọc để tinh chỉnh tìm kiếm tài sản của bạn, đồng thời tiếp cận những nhà môi giới đáng tin cậy nhất để tìm được sản phẩm chất lượng.



Redbox TV có sẵn rất nhiều bất động sản giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những thứ mà mình cần, liên hệ với các nhà môi giới để mua được những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng nhất. Ứng dụng cho phép lưu lại các thuộc tính tìm kiếm để sử dụng lại sau đó, download ứng dụng mua và bán bất động sản tốt nhất Pakistan và làm cho giao dịch bất động sản của bạn trở nên dễ dàng hơn.

redbox tv

Download Redbox TV, Mạng mua bán tài sản trực tuyến tại Pakistan

 

Redbox TV cho phép thêm các bộ lọc như Vị trí, Dự án, Giá hoặc thậm chí số giường và phòng để tinh chỉnh tìm kiếm tài sản của bạn. Mỗi tài sản sẽ đi kèm với hình ảnh và mô tả chính xác, có sẵn các thông tin cần thiết và các thuộc tính, bạn có thể chia sẻ và lưu các thuộc tính này. Ngoài ra, Redbox TV còn hỗ trợ đọc các tạp chí bất động sản, xem tất cả các chương trình định hướng bất động sản của REDBOX TV trong ứng dụng.

Fotocasa cũng là dịch vụ mua bán bất động sản hàng đầu tại Tây Ban Nha với kho tài sản khổng lồ, nơi người xem tìm kiếm dễ dàng những sản phẩm hợp túi tiền, Fotocasa cho phép lưu danh mục các sản phẩm yêu thích, chia theo các khu vực khác nhau.

Các tính năng chính của Redbox TV:

- Sàn mua bán bất động sản tại Pakistan

- Tìm kiếm nhiều loại bất động sản

- Tiếp cận các nhà môi giới

- Xem hình ảnh và mô tả tài sản

- Đọc tạp chi bất động sản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Redbox TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redbox tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Redbox TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotocasa 3/5 Dịch vụ mua bán bất động sản trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm