download Redecor Cho Android

Redecor

 Cho Android

Download Redecor - Game thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/05/2020

Redecor là tựa game mô phỏng trang trí nội thất hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi được thỏa sức thể hiện kỹ năng thiết kế nhà của mình. Trong Redecor, bạn được tự do trang trí phòng theo ý thích cũng như giao lưu học hỏi từ cộng đồng sôi nổi của game.




Giới thiệu Redecor:

Redecor cho phép người chơi tự do thể hiện phong cách cá nhân cho các không gian thực tế với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Thể hiện cá tính bản thân với nhiều lựa chọn nội thất cao cấp và đáng kinh ngạc. Thư giãn và tìm hiểu về các phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Bình chọn cho những thiết kế nổi bật của người chơi khác và trở thành một phần của cộng đồng thiết kế nội thất trong game.

redecor

Download Redecor - Game thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone

Đưa ra lựa chọn của bạn từ hơn một nghìn item đồ nội thất chất lượng cao. Tùy chỉnh các món đồ trang trí và thể hiện phong cách của bạn, từ cổ điển, hiện đại cho đến hợp thời trang nhất. Game Redecor sẽ cung cấp nhiều mẫu thiết kế 3D độc đáo, cho phép bạn thể hiện đầy đủ phong cách của mình.

Các tính năng chính của Redecor:

- Thử thách thiết kế hàng ngày.

- Thể hiện cá tính với nhiều lựa chọn nội thất cao cấp.

- Thư giãn và tìm hiểu về các phong cách thiết kế.

- Bình chọn những thiết kế nổi bật.

Game liên quan:

Sweet House cũng là game mô phỏng thiết kế nội thất hấp dẫn với nhiều cấp độ chơi để bạn hoàn thành, trong Sweet House, bạn sẽ là một người làm chủ ngôi nhà, trang trí, làm đẹp và chăm sóc nó theo cách của mình.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Redecor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redecor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Redecor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm