download My Town High Street Dreams Cho Android

My Town High Street Dreams

 Cho Android

Download My Town High Street Dreams - Game thiết kế nhà, xây dựng thị trấn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2020

My Town High Street Dreams là game match 3 được lồng ghép trong nhiệm vụ xây dựng các cửa hàng và các công trình trong thị trấn, trở thành một nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới. My Town High Street Dreams yêu cầu bạn phải lần lượt giải quyết các câu đố ghép 3, trải nghiệm những câu chuyện thú vị, mở khóa thêm cửa hàng để thể hiện tài năng thiết kế của bạn.


 

1. Giới thiệu về My Town High Street Dreams

Trong game My Town High Street Dreams bạn sẽ giúp đỡ Miranda làm việc cải tạo và trang trí cửa hàng, mang lại sức sống và sức sống cho thị trấn nhỏ nơi này, rất nhiều cửa hàng bao gồm quán cà phê, cửa hàng trái cây, cửa hàng mũ đang chờ đợi bạn. Nhiệm vụ của bạn vẫn là ghép 3 các item, giải quyết nhiều cấp độ độc đáo với sự trợ giúp của sức mạnh ma thuật, bạn không chỉ được thể hiện sự sáng tạo của mình mà còn được tương tác với nhiều nhân vật đáng yêu, tham gia vào những sự kiện hấp dẫn, đồng thời nhận những món quà bí ẩn.

my town high street dreams

Download My Town High Street Dreams, Game thiết kế nhà, xây dựng thị trấn trên Android, iPhone

My Town High Street Dreams không giống với những trò chơi trang trí nhà thông thường, bởi vì bạn không chỉ phải quy hoạch thị trấn mà còn phải thiết kế nội thuất của nhiều loại cửa hàng khác nhau, hãy trang trí chúng với những món đồ nội thất tuyệt đẹp để thể hiện phong cách thiết kế riêng của bạn. Game mang đến hàng trăm màn chơi đầy thách thức đang chờ bạn giải quyết, đồng thời mang đến bạn cơ hội làm quen với những người bạn mới trên Facebook.

2. Các đặc điểm chính của My Town High Street Dreams:

- Game nối 3, thiết kế cửa hàng trong thị trấn.
- Xây dựng các cửa hàng đặc biệt, trang trí nội thất cho chúng.
- Tương tác với các nhân vật đáng yêu.
- Tham gia các sự kiện hấp dẫn trong thị trấn.
- Làm quen với những người bạn mới trên Facebook.

3. Game liên quan

Jewel Mystery cũng là game nối 3 đá quý lấy chủ đề về khám phá những bí mật trong một vương quốc cổ xưa, bạn sẽ lần lượt nối 3 các viên ngọc trong Jewel Mystery để loại bỏ chúng và giải quyết các màn chơi, sử dụng các chiến thuật di chuyển hợp lý để loại bỏ đồ trang sức đặc biệt, kích thích sức mạnh ma thuật của đá quý


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Cách tải, nhận game miễn phí trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Epic Games vừa công bố sẽ mở cửa Epic Games Store, một trong những dịch vụ phân phối kỹ thuật được thiết kế nhằm cạnh tranh với Steam của Valve, và cũng là nhà phân phối game online hàng đầu thế giới. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải và nhận game miễn phí trên Epic Games Store.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Discord sẽ bắt đầu bán game?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hôm nay công ty vừa thông báo sẽ cho ra mắt cửa hàng thử nghiệm cho 50.000 người dùng Canada được chọn ngẫu nhiên từ các thuê bao Nitro của nền tảng, như vậy Discord sẽ bắt đầu bán game?
  • Microsoft phát hành cửa hàng widget Xbox Game Bar và cập nhật Game Bar trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game Bar Widget Store hiện đã có mặt trên Windows 10, Với cửa hàng widget mới, bạn có thể download widget từ một số công ty như XSplit, Razer và Corsair để nâng cao trải nghiệm chơi game của mình, bên cạnh đó Xbox Game Bar cũng nhận được một số tính năng mới.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Nhận miễn phí game Tower of Time trên GOG ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cửa hàng GOG đã khởi động đợt giảm giá mùa đông vào đầu tháng này cùng với món quà tặng Wasteland 2, tiếp đến là tặng miễn phí Postal 2. Và bây giờ, với đợt giảm giá mùa đông đang diễn ra, cửa hàng GOG cung cấp miễn phí game Tower of Time dành cho những ai sở hữu tải khoản trên hệ thống của họ.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Town High Street Dreams được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my town high street dreams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Town High Street Dreams Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redecor 3/5 Game thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone
  • Star Trailer 3/5 Game mô phỏng thiết kế nội thất cho nhà di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm