download Relim 4.7

Relim

 4.7

Download Relim - Tạo mô hình dấu nhắc lệnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

Relim dùng để tạo mô hình thuật giải dấu nhắc lệnh sử dụng các thuật toán để tìm relim trên cả hai phương diện thường gặp là kín và dài nhất. Được thực hiện dựa trên thuật toán tăng trưởng FP nhưng không thực hiện công việc mà không có tiền tố cây hoặc bất kỳ cấu trúc dữ liệu phức tạp khác và làm việc theo theo hình thức hàm đệ quy.




Liên kết tải về - [284 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Relim 4.7 (Bản chuẩn cuối) - 12/06/2014 Download



Bài viết liên quan

  • Chrome 68 sẽ đánh dấu trang web HTTP là không an toàn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trên phiên bản chính thức Google Chrome 68 sẽ đánh dấu trang web HTTP là không an toàn. Điều này sẽ giúp cho người dùng trình duyệt số một hiện nay an toàn hơn khi lướt web, cũng như nhắc nhở những nhà quản trị nên nâng cấp website của mình lên HTTPS để đảm bảo các lớp bảo mật.
  • Sapiosexual là gì?
    Sapiosexual là một xu hướng tình dục ra đời trên thế giới từ năm 1998 nhưng vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Những người theo xu hướng Sapiosexual bị hấp dẫn bởi những người có trí thông minh cao hoặc
  • Các lệnh trong MATLAB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    MATLAB là chương trình tương tác cho phép tính toán số liệu và hình dung dữ liệu. Bạn có thể nhập lệnh vào cửa sổ dấu nhắc lệnh >> của MATLAB, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các lệnh MATLAB, giúp bạn nắm rõ hơn
  • Cách gõ dấu mũ trong Google Docs
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách gõ dấu mũ trong Google Docs giúp bạn làm được những công thức, thuật toán đơn giản trên phần mềm soạn thảo này. Thủ thuật này không khác nhiều so với cách thực hiện trong Word, mời các bạn làm theo hướng dẫn sau.
  • Hướng dẫn tạo Logo con dấu đơn giản với WORD & PAINT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Logo con dấu thường là một biểu tượng đặc trưng của một thương hiệu nào đó. Và họ thường sử dụng các phần mềm chuyên dụng như Photoshop, Corel Draw, ... để tạo những con dấu mang thương hiệu của riêng mình. Tuy nhiên trong Word bạn cũng có thể tạo logo con dấu đơn giản với các thao tác sau
  • STT thả thính không dấu, cap thả thính không dấu 2 nghĩa ngầu, chất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nổi bật bởi sự sáng tạo, độc đáo với 2 tầng ý nghĩa khác nhau, hot trend thả thính không dấu đang được nhiều bạn trẻ sử dụng tạo sự khác biệt/dấu ấn riêng trong các bài đăng cá nhân trên mạng xã hội. Nếu đang muốn thu hút một ai đó hoặc muốn crush thích bạn thì hãy tham khảo những câu cap, stt thả thính không dấu đồng âm đa nghĩa siêu ngầu, chất, ấn tượng dưới đây để có thể bày tỏ suy tư, nỗi lòng thầm kín của mình nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm đóng dấu ảnh Batch Watermark Creator
    Để tạo bản quyền cho bức ảnh bạn chụp hay chỉnh sửa, cũng như tạo một dấu ảnh mang thương hiệu của bạn thì cần thiết một phần mềm đóng dấu ảnh. Chúng ta cùng tham khảo Cách sử dụng phần mềm đóng dấu
  • Firefox - Tạo từ khóa trang đánh dấu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng đánh dấu trang của Firefox giúp bạn giảm lãng phí thời gian và công sức tìm kiếm lại. Với mỗi Url được đánh dấu bạn cần nhập từ khóa cho các trang được đánh dấu để thuận tiện cho những lần sử dụng sau.
  • Facebook - Chặn thành viên đánh dấu trang trên Fanpage Facebook
    Việc tạo một Fanpage trên Facebook giúp tạo ra một cộng đồng bao gồm các thành viên có chung sở thích, niềm đam mê, ... Tuy nhiên bạn gặp rắc rối khi các thành viên đánh dấu trang, tag ảnh, Video
  • MATLAB các cú pháp
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Môi trường MATLAB hoạt động như một máy tính siêu phức tạp. Bạn có thể nhập các lệnh tại dấu nhắc lệnh >>. Để tìm hiểu rõ hơn về MATLAB, các cú pháp trong MATLAB, cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo dấu chấm trong Word nhanh nhất, tạo dòng tab (..........) đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để tạo một trang có dòng kẻ chấm, chúng ta thường phải ấn dấu chấm nhiều lần để tạo thành nhiều dòng kẻ. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian cũng như tăng tính chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng tính năng dòng tab trong phần mềm Microsoft Word. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dấu chấm trong Word, làm dòng chấm nhanh chóng và đơn giản bằng phím tắt. Cùng tìm hiểu nhé!
  • Mẹo tạo bookmark trong word 2010 bạn nên biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình sử dụng Office nói chung, sử dụng các tài liệu Word nói riêng. Và nhất là đối với các văn bản quan trọng mà số lượng trang lên đến rất nhiều. Trong quá trình đọc người dùng muốn cắt trích một đoạn nào đó. Nhưng lại mất rất nhiều thời gian để đọc toàn bộ. Qua đó công cụ bookmark trên Word 2010 sẽ xử lý giúp bạn thắc mắc trên.
  • Đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel 2007
    Khi làm việc trên Excel, theo mặc định nếu bạn sử dụng các con số, bạn để ý sẽ thấy ngăn cách giữa hàng nghìn là dấu phẩy (,) và ngăn cách số thập phân là dấu (.). Cách hiện thị này ngược so với cách
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Relim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat relim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eclat 3/5 Tạo mô hình thuật giải dấu nhắc lệnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm