download Remix OS 3.0.302

Remix OS

 3.0.302

Download Remix OS - Hệ điều hành Android cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/01/2021

Remix OS mô phỏng hệ điều hành di động Android trên màn hình lớn hơn, có thể kết hợp với chuột và bàn phím mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Remix OS cũng là ứng dụng tiên phong về hệ điều hành nhân Android đầu tiên cho PC, được thiết kế với sự đơn giản và nhiều tính năng.


Remix OS cho phép bạn  truy cập vào hơn 1.6 triệu ứng dụng Android từ máy tính cá nhân của mình, trải nghiệm việc sử dụng điện thoại di động từ PC rất độc đáo. Điểm độc đáo của Remix OS là có thể cài đặt từ USB và bạn có thể mang nó đến bất cứ đâu tùy thích. Sau khi cài đặt, bạn có thể boot máy để sử dụng Remix OS.

Hiện nay, Resurrection Remix OS là phiên bản ROM tùy chỉnh dành cho hệ điều hành Android được nhiều người yêu thích, với Resurrection Remix OS người dùng điện thoại có thể chỉnh màn hình khóa, mang đến nhiều tiện ích để cấu hình lại thiết bị của mình.

download remix os

Tải Remix OS, Hệ điều hành Android cho máy tính

Remix OS có thể mở nhiều cửa sổ tương tự như trong Windows, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng trong khi vẫn có thể thực hiện các thay đổi trong mục cài đặt hệ thống hoặc kết nối mạng...  Bên cạnh đó, Remix OS vẫn tương thích với tất cả các tổ hợp phím tắt trên bàn phím, kết hợp được với chuột phải để truy cập nhiều tính năng khác.

Remix OS cũng tích hợp trình quản lý file tương tự Windows, để bạn thực hiện dễ dàng các thao tác di chuyển, sao chép, xóa lưu file,... Ngoài ra, bạn có thể xem video toàn màn hình, kéo viền cửa sổ để thay đổi kích thước,...

Trường hợp không muốn cài Remix OS, bạn nên tiến hành tải những phần mềm giả lập android khác cho máy tính của mình, khi sử dụng các phần mềm giả lập android này, bạn hoàn toàn có thể chơi game mà mình yêu thích như Liên quân mobile, PUBG mobile ...

Các tính năng chính của Remix OS:

- Mô phỏng hệ điều hành Android trên máy tính
- Chạy cùng lúc nhiều ứng dụng trên màn hình
- Xem video toàn màn hình, thay đổi kích thước cửa sổ
- Tích hợp trình quản lý file tương tự windows


Liên kết tải về - [850 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remix OS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remix os là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm