download Fuchsia OS Armadillo

Fuchsia OS

 Armadillo

Download Fuchsia OS - Hệ điều hành đa nền tảng do Google phát triển

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2018

Fuchsia OS là hệ điều hành thời gian thực dựa trên năng lực được phát triển bởi Google, không giống như các hệ điều hành được phát triển trước đó như Chrome OS hay Android dựa trên hạt nhất Linux, Fuchsia OS dựa trên một vi hạt nhân mới có nguồn gốc từ một hệ điều hành nhỏ dành cho các hệ thống nhúng.



Fuchsia OS có giao diện người dùng và các ứng dụng được viết bằng Flutter - bộ phát triển phần mềm cho phép phát triển đa nền tảng với Fuchsia, Android hay iOS. Bên cạnh hệ điều hành này tạo ra các ứng dụng dựa trên Dart với hiệu năng hoạt động cao có thể chạy với tốc độ 120 khung hình / s. Mặt khác với nhiều ưu thế về đồ họa Fuchsia OS cho phép người dùng có thể tùy chỉnh giao diện bóng đổ một cách độc đáo.

fuchsia os

Tải Fuchsia OS - Hệ điều hành mới của Google

Fuchsia OS có khả năng chạy trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hay thậm chí là máy tính để bàn và khả năng mở rộng là một trong những mục đích cốt lõi mà Google hướng tới hệ điều hành này. Giao diện Fuchsia OS có nhiều điểm tương đồng với Android, chẳng hạn như màn hình ứng dụng gần đây, menu cài đặt hay chế độ chia màn hình để xem nhiều ứng dụng cùng một lúc...

Android O hiện là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android với nhiều tính năng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, Android O tập trung vào việc quản lý các ứng dụng chạy nền nhằm đảm bảo tuổi thọ pin của thiết bị.

fuchsia os 2

Download Fuchsia OS - Hệ điều hành đa nền tảng do Google phát triển

Google cho ra đời Fuchsia OS để làm gì? Có nhiều tin đồn Fuchsia OS có thể thay thế cho cả Android lẫn Chrome OS, tuy nhiên đã được Google nhanh chóng đính chính. Mặc dù công ty không phủ nhận hoàn toàn, vì vậy đến nay Fuchsia OS vẫn luôn là một ẩn số.

Mới đây Apple cũng cho ra mắt iOS 12.1.12 được coi là bản vá lỗi của phiên bản trước đó, iOS 12.1.12 mang tới nhiều tính năng hữu ích, bao gồm việc giảm dung lượng cũng như hỗ trợ tốt cho các dòng iPhone đời mới.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fuchsia OS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fuchsia os là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fuchsia OS Armadillo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Linux Deploy 3/5 Hệ điều hành di động Linux cho Android
  • iOS 10 3/5 Nâng cấp iOS 10.2.1 cho iPhone/iPad/iPod Touch
  • RaspEXHệ điều hành linux cho máy tính bảng Raspberry Pi
  • Android OreoHệ điều hành Android nhanh, nhẹ, tiết kiệm pin
  • LineageOSHệ điều hành mã nguồn mở cho smartphone, máy tính bảng
  • Remix OSHệ điều hành Android cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm