download Remote Desktop Connection Cho Android

Remote Desktop Connection

 Cho Android

Download Remote Desktop Connection - Biến điện thoại thành chuột không dây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2022

Remote Desktop Connection là ứng dụng giúp bạn kết nối và điều khiển máy tính từ xa giống như việc sử dụng Teamview để kết nối và truy cập các hệ thống PC khác nhau. Ở đây, Remote Desktop Connection khác Teamview một chút là sẽ biến điện thoại của bạn thành chuột không dây để truy cập và điều khiển bất kỳ ứng dụng nào trên máy tính của bạn, đơn giản hóa các công việc hỗ trợ từ xa.


1. Giới thiệu về Remote Desktop Connection

Remote Desktop Connection sẽ giúp bạn sử dụng điện thoại Android như một thiết bị chuột để điều khiển máy tính từ xa, truy cập các ứng dụng hay các thư mục khác nhau, xóa dữ liệu, sao chép tập tin, thậm chí là phát slideshow powerpoint từ xa thông qua điện thoại thông minh. Remote Desktop Connection có thể đơn giản hóa nhiều công việc của bạn, rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có thể tập trung vào công việc của mình chỉ bằng thiết bị di động trong tay.

remote desktop connection

Download Remote Desktop Connection, Biến điện thoại thành chuột không dây

Remote Desktop Connection cho phép tùy chỉnh các trình nghe nhạc, xem video, sử dụng phím tắt từ xa, mở trình duyệt web từ xa. Để kết nối máy tính và điện thoại, bạn cần thực hiện một số cài đặt cho cả máy tính và điện thoại, thực hiện nhập mật khẩu và địa chỉ IP được yêu cầu để bảo mật cho kết nối của mình.

2. Các tính năng chính của Remote Desktop Connection:

- Biến điện thoại thành chuột không dây.
- Truy cập và điều khiển máy tính từ xa.
- Phát slideshow powerpoint từ xa.
- Khởi động trình chơi nhạc, xem video từ xa.

3. App liên quan

Để điều khiển máy tính từ xa hiện nay nhiều người đã lựa chọn UltraViewer thay thế cho Teamviewer quen thuộc với các tính năng độc đáo như: hỗ trợ chat giữa 2 thiết bị được kết nối, gửi và nhận file nhanh chóng, an toàn, kết nối và truy cập nhiều máy tính cùng lúc, ngoài ra UltraViewer còn được đánh giá cao về tốc độ kết nối, khả năng bảo mật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Desktop Connection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote desktop connection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Desktop Connection Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm