download ReTik Cho Android

ReTik

 Cho Android

Download ReTik - Tải video TikTok chất lượng cao

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/07/2021

ReTik là ứng dụng hỗ trợ tải xuống các video TikTok không có hình mờ để bạn có thể lưu lại trên thiết bị và xem bất cứ lúc nào. ReTik tải khá nhanh, không yêu cầu đăng nhập, có thể xem trước video và chia sẻ đường link cho bạn bè cùng xem.


 

Tải video TikTok bằng X2convert.com

Hãy truy cập X2convert.com sẽ giúp bạn tải về các video yêu thích trên TikTok, với tốc độ tải nhanh và giữ chất lượng video như bản gốc, bạn có thể sử dụng trên cả nền tảng PC lẫn mobile, ngoài ra X2convert.com còn giúp tải video Youtube hay mạng xã hội Facebook.

Link download video TikTok tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

Giới thiệu về ReTik

ReTik không yêu cầu đăng nhập mà bạn vẫn có thể tải xuống các video từ ứng dụng TikTok, tải xuống các video với tốc độ nhanh và tuyệt đối an toàn, chỉ cần mở TikTok cùng với ứng dụng ReTik và sao chép URL của video bạn muốn tải xuống, sau đó ReTik sẽ tự động chụp URL và tải xuống video mà không có hình mờ. ReTik cho phép truy cập tất cả các video đã tải xuống và các video phổ biến và gần đây nhất được đăng lại trên ReTik, có thể kiểm tra bản xem trước của video đó trước khi tải xuống.

retik

ReTik, Trình tải xuống video cho TikTok trên Android, iPhone

Cách tải video với ReTik: bạn tìm video trên TikTok mà bạn muốn tải xuống, chọn chia sẻ video, chọn sao chép linh trong phần chia sẻ trên mạng, mở ReTik và chỉ cần nhấn nút tải xuống để lưu và tải video mà không có bất kỳ hình mờ nào. Sau khi tải xuống video, bạn có thể chia sẻ video đã tải đến bạn bè của mình qua Instagram hoặc tài khoản TikTok của bạn.

Các tính năng chính của ReTik:

- Tải xuống video từ ứng dụng TikTok.
- Lưu video trên thiết bị không có hình mờ.
- Không yêu cầu đăng nhập, cho phép xem trước video.
- Chia sẻ video đã tải xuống của bạn với bạn bè.

App liên quan

SnapTik cũng là ứng dụng hỗ trợ tải xuống các video từ TikTok với chất lượng HD, không chứa hình mờ, tải xuống ở chế độ nền và không bị gián đoạn nếu bạn thoát ứng dụng, bên cạnh đó, SnapTik hỗ trợ lưu video từ TikTok Global, TikTok Lite, TikTok China Douyin mà không yêu cầu đăng nhập.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ReTik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TikiT 5/5 Tải video TikTok trên mobile
  • TikLoader 3/5 Tải video TikTok không có hình mờ
  • MusicallyDownTải video TikTok tự động
  • x2convertTrang web tải video từ Tiktok, Youtube, Facebook cực nhanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm