download TikiT Cho Android

TikiT

 Cho Android

Download TikiT - Tải video TikTok trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/10/2021

TikiT là ứng dụng tải video TikTok với chất lượng HD chỉ với một số bước đơn giản, giúp bạn lưu lại các video để xem ngoại tuyến trên thiết bị của mình. TikiT giúp tải video với tốc độ nhanh, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để bạn sở hữu những video mà mình yêu thích.


1. Tải video TikTok bằng X2convert.com

Có nhiều cách để bạn tải video TikTok trong đó X2convert.com là trang web hỗ trợ tải video TikTok nhanh chóng, chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn, bạn có thể sử dụng trang web này trên cả nền tảng mobile lẫn PC.

Link download video TikTok tại đây: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

2. Giới thiệu về TikiT

Nếu bạn muốn download video TikTok về điện thoại của mình để xem sau, bạn có thể dễ dàng làm điều đó bằng cách ấn vào mũi tên chia sẻ và chọn lưu video. Sau đó, video sẽ được lưu vào vị trí lưu trữ ảnh mặc định trên thiết bị di động của bạn. Tuy nhiên, cách này chỉ hoạt động đối với những video được chủ sở hữu cho phép tải xuống. Với các video mà người tạo ra chúng đã chặn tùy chọn tải xuống, bạn sẽ phải sử dụng các công cụ hỗ trợ tải video TikTok từ bên thứ 3 như TikiT, hãy truy cập TikTok để xem những video hấp dẫn được chia sẻ từ cộng đồng người dùng.

tai tikit

Download TikiT - Ứng dụng download video từ TikTok

TikiT cho phép bạn download video từ TikTok với độ phân giải cao một cách dễ dàng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản. Video trên TikTok đa dạng về nội dung. Chúng tuy ngắn nhưng có tính giải trí cao. Có những video thực sự chạm đến trái tim người xem và khiến họ muốn xem đi xem lại nhiều lần, hoặc chia sẻ ngay với bạn bè. Vì vậy, việc tải video về điện thoại là lựa chọn lý tưởng nhất. Ứng dụng TikiT được sinh ra là để dành cho công việc này.

download tikit

Tải TikiT - Ứng dụng tải video từ TikTok về thiết bị di động

Tải TikiT và bạn chỉ cần thực hiện 3 thao tác đơn giản đơn giản trên ứng dụng hỗ trợ download này là đã có thể lưu video yêu thích về điện thoại của mình. Đầu tiên, bạn tìm video yêu thích trên dòng thời gian hoặc tìm kiếm người dùng tạo ra video mà bạn muốn download trong ứng dụng TikTok. Tiếp theo, bạn ấn vào nút mũi tên chia sẻ và sao chép link của video đó. Cuối cùng, dán link đó vào ứng dụng TikiT và ấn nút Download. Vậy là xong, video đã nằm gọn trong nơi lưu trữ trên thiết bị di động của bạn.

3. Tính năng chính của TikiT

- Download video dễ dàng với 3 bước thực hiện đơn giản.
- Giao diện không chứa quảng cáo, dễ sử dụng.
- Lưu video siêu nhanh.
- Hỗ trợ tăng tốc độ tải xuống.
- Hỗ trợ tải tất cả video HD.
- Phát video ngoại tuyến.
 

4. Ứng dụng liên quan

Snaptik cũng là một ứng dụng hỗ trợ download video trên TikTok về điện thoại của bạn, hãy tải TikTok cho thiết bị Android và iOS để tự mình khám phá các tính năng thú vị của ứng dụng này.



Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TikiT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tikit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm