download x2convert Web

x2convert

 Web

Download x2convert - Trang web tải video từ Tiktok, Youtube, Facebook cực nhanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/03/2023

x2convert là trang web trực tuyến hỗ trợ tải video và nhạc MP3 từ Youtube dễ dàng, khả năng tải xuống hàng loạt video HD hay 4K, bài hát hát, Playist nhạc từ hàng nghìn địa chỉ Website khác nhau. x2convert còn ghi điểm nhờ tốc độ tải video nhanh, cho phép tải về nhiều định dạng, kết hợp khả năng chuyển đổi không giới hạn để bạn lưu các video dưới dạng nhạc để nghe trên hệ thống của mình mọi lúc mọi nơi.


1. Giới thiệu về x2convert - Website tải video trên Youtube, Tiktok, Facebook miễn phí

x2convert là website trực tuyến miễn phí hoàn toàn cho người dùng, cho phép tải xuống video từ Youtube rất nhanh để bạn có nhiều cơ hội trong việc thưởng thức âm nhạc. x2convert cho phép tải các video yêu thích của bạn ở các định dạng khác nhau (mp4, webm, audio, 3gp) và chất lượng (360p, 480p, HD, FullHD, UltraHD). Hệ thống của X2Convert cũng hoạt động tốt trên điện thoại để bạn tải về video và âm nhạc, sau đó lưu trên thiết bị di động, lưu các video và bản nhạc trong thư mục tải về nên bạn tìm kiếm dễ dàng.

x2convert

x2convert, Trang web tải video Youtube, chuyển Youtube sang MP3 siêu nhanh

x2convert là trình youtube downloader được xây dựng để bạn tải video Youtube mà không phải cài đặt thêm phần mềm nào khác. Việc bạn cần làm chỉ là truy cập website để tải về video mình thích, giúp bạn tải video youtube về điện thoại, máy tính, chuyển đổi file video youtube ở hầu hết các ngôn ngữ phổ biến. Một tính năng nữa của x2convert là khả năng chuyển đổi video trực tuyến tốt nhất hiện nay: đổi video youtube sang mp3, mp4, webm, m4v, 3Gp, sau khi chuyển đổi, bạn được phép tải mp3 từ Youtube, chuyển đổi youtube sang mp3, tải nhạc chất lượng cao từ video Youtube. X2Convert hoạt động tốt trên Chrome, Firefox hoặc bất kỳ trình duyệt nào.

x2convert 2

x2convert có cách sử dụng đơn giản, tải video Youtube chất lượng cao

x2convert cũng giúp bạn thêm tiện ích, nút tải nhanh Video, MP3 ngay trên Youtube để mỗi khi truy cập Youtube, bạn sẽ nhìn thấy nút Download Video và Download MP3 hiển thị ngay dưới video bạn đang xem. X2convert.com là địa chỉ tải nhạc từ Youtube về điện thoại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, X2convert.com cũng giúp tải về những file có dung lượng lớn mà không hề bị ảnh hưởng tới tốc độ tải lên cũng như thời gian chuyển đổi trên cả máy tính lẫn điện thoại. 

x2convert có nhiều ưu điểm: tốc độ tải siêu nhanh, có giao diện tiếng Việt, hỗ trợ đa nền tảng, không cần đăng ký, so với những trang web tải video và âm nhạc khác thì nó hoạt động đơn giản hơn, so với việc sử dụng phần mềm download thì x2convert.com không cần cài đặt. Nếu bạn là người yêu âm nhạc, say đắm những bản nhạc đang được nhiều người yêu thích trên Youtube nhưng chưa biết cách nào để tải về, hay muốn trích xuất nhạc từ các MV hay thì hãy tìm đến x2convert.com.

Không chỉ hỗ trợ tải video Youtube về máy tính, điện thoại, x2convert còn hỗ trợ người dùng tải video Tiktok không logo và download video Facebook yêu thích về máy. Cách tải video Tiktok bằng x2convert cũng tương tự như cách tải video Youtube mà chúng tôi đã hướng dẫn ở mục bên dưới.

2. Hướng dẫn tải youtube video bằng x2convert

- Truy cập trang web x2convert.com
- Sao chép link youtube từ đường dẫn trên trình duyệt.
- Bấm nút tải về, hệ thống sẽ xử lý tìm link video, hoặc link nhạc mp3 cho bạn, chỉ cần chờ đợi quá trình tải hoàn thành để xem video ngoại tuyến.

3. Hướng dẫn tải nhạc youtube bằng x2convert

- Bước 1: Truy cập vào trang web x2convert.com và mục "Tải nhạc từ youtube"
- Bước 2 : Lấy địa chỉ liên kết video trên Youtube mà bạn muốn tải về.
- Bước 3 : Nhấp vào "Get Link" và để hệ thống tự động chuyển đổi
- Bước 4 : Hãy chờ vài giây để chuyển đổi dữ liệu, bạn chọn chất lượng nhạc muốn tải và tải bài hát về khi hoàn tất.
 
Sau đó bạn có thể tận hưởng âm thanh mọi lúc mọi nơi. Khi tải nhạc từ Youtube bằng x2convert, file nhạc từ video youtube được chuyển đổi nguyên bản, chất lượng cao.

4. Mẹo tải nhạc từ Youtube về điện thoại cực nhanh

Tại URL của video cần tách nhạc trên Youtube. Bạn sẽ thêm X2 sau Youtube và trước .com. Sau đó chúng ta ấn Enter màn hình sẽ nhảy về giao diện X2convert nhanh chóng. Đây là cách nhanh nhất giúp bạn có được video và âm thanh (.mp3) từ Youtube.

Cách khác: Muốn tải Video, MP3 trên Youtube nhanh hơn, bạn cũng có thể thêm nút tải nhanh ngay dưới video.

- Thêm một tiện ích có tên Tampermonkey từ cửa hàng Google Chrome.
- Chọn nút "Install" để thêm nút tải nhanh "X2convert Button"
- Truy cập vào Video trên youtube.com, bạn sẽ nhìn thấy nút Download Video và Download MP3 hiển thị ngay dưới video bạn đang xem


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm x2convert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x2convert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm