download Reverb Cho Android

Reverb

 Cho Android

Download Reverb - Mua và bán nhạc cụ

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/02/2020

Reverb là ứng dụng mua sắm nhạc cụ dành cho những người yêu thích âm nhạc, tìm kiếm một nhạc cụ cổ điển hay hiện đại, chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Những người sở hữu các nhạc cụ không còn dùng đến muốn bán lại và những người đang có nhu cầu mua nhạc cụ đều có thể truy cập Reverb để giao dịch.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Reverb.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Reverb

Reverb là nơi bạn có thể đăng tải các hình ảnh về các nhạc cụ mình cần bán, hay tìm các nhạc cụ mình cần mua, chẳng hạn như cây đàn guitar mới, đã qua sử dụng và cổ điển, bàn đạp, synths, trống, micro và nhiều loại khác. Các thương hiệu hàng đầu, nhà bán lẻ, chủ cửa hàng và nhạc sĩ từ khắp nơi trên thế giới đều có thể tham gia mua bán. Không chỉ là nơi mua bán, tại đây, mỗi người đều có thể học hỏi và lấy cảm hứng thông qua các bản trình diễn thiết bị, phỏng vấn nghệ sĩ, bài học video...

reverb

Download Reverb, Mua và bán nhạc cụ

Reverb mang đến danh sách các nhạc cụ và nhận thông báo giảm giá, nhận đề nghị tìm thỏa thuận giá tốt nhất. Những người bán hàng có thể đăng tải các nhạc cụ cần bạn với hình ảnh, mô tả và đặt giá cả, trao đổi trực tiếp với ngời bán để thương lượng về giá cả. Đay cũng là nơi bạn có thể tìm hiểu về các nhạc cụ thông qua các bài giới thiệu, phỏng vấn nghệ sĩ và video hướng dẫn, đọc về lịch sử thiết bị, kỹ thuật ghi và sản xuất, duyệt ộ sưu tập các thiết bị được lựa chọn cẩn thận bởi đội ngũ chuyên gia.

2. Các đặc điểm chính của Reverb:

- Mua bán nhạc cụ online.
- Xem danh sách để nhận thông báo khi giá giảm.
- Trò chuyện giữa người bán và người mua.
- Đăng tải hình ảnh và giới thiệu nhạc cụ.
- Xem các bản giới thiệu thiết bị, phỏng vấn nghệ sĩ và video hướng dẫn.

3. App liên quan

Bikroy cũng là một ứng dụng mua bán và rao vặt tại Bangladesh được đông đảo người truy cập trên điện thoại, nơi bạn có thể rao bán nhiều mặt hàng khác nhau, ngoài ra Bikroy còn thuê các dịch vụ bất động sản, tìm kiếm việc làm, duyệt các quảng cáo tịa địa phương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mua like Facebook có bị phạt không? có bán hàng hiệu quả không?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mua like Facebook là cách mà nhiều người nghĩ đến khi bán hàng online để tăng tương tác cho bài viết và trang Fanpage của mình. Vậy mua like Facebook có bị phạt không? có giúp bán hàng hiệu quả hơn không? Để giải đáp vấn đề này mời bạn cùng theo dõi bài viết cụ thể dưới đây của Taimienphi.vn về vấn đề mua like Facebook trước khi quyết định nhé
  • Lời bài hát Chuyện Ba Mùa Mưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chuyện Ba Mùa Mưa một nhạc phẩm trữ tình rất được yêu thích của nhạc sĩ Minh Kỳ và Dạ Cầm, lời bài hát Chuyện ba mùa mưa được nhạc sĩ viết nên với cảm xúc hết sức sâu lắng, cùng với đó là giai điệu nghe rất cuốn hút, cũng bởi lẽ đó bài hát Chuyện ba mùa mưa đã trở thành bài hát được khán giả nghe nhạc yêu mến. Các nghệ sĩ thể hiện thành công bài hát Chuyện ba mùa mưa thành công chúng ta phải kể đến ca sĩ Quỳnh Trang, Quang Lê, Jang Mi...Nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát ở link Mp3 bên dưới nhé.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Lời bài hát Chuyện Nắng Mưa
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chuyện nắng mưa sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh, nhạc và lời bài hát Chuyện nắng mưa được sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Thạch, bài hát mang tới giai điệu ngọt ngào, dễ thương và giàu cảm xúc trong tình yêu.
  • Lời bài hát Dấu mưa
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giai điệu lời bài hát Dấu mưa được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, nhạc sĩ có rất nhiều bài hát nhạc trẻ hay được khán giả nghe nhạc yêu thích, bài hát Dấu mưa đã được ca sĩ Trung Quân thể hiện vô cùng ngọt ngào, bài hát ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành bài hát hit được khán giả nghe nhạc yêu thích. Bạn đọc cùng lắng nghe giai điệu du dương của bài hát Dấu mưa ở link Mp3, Video dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Chuyện hai mùa mưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lời bài hát Chuyện hai mùa mưa thuộc dòng trữ tình do nhạc sĩ Lê Minh Bằng sáng tác. Với giai điệu nhẹ nhàng, du dương và vô cùng thiết tha, ngọt ngào, từng ca từ trong ca khúc Chuyện hai mùa mưa đều đem lại cho người nghe rất nhiều những xúc cảm khi lắng nghe và cảm nhận.
  • Lời bài hát Mưa Nửa Đêm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mưa Nửa Đêm là một trong những sáng tác thành công nhất của nhạc sĩ Trúc Phương. Những câu chuyện mà nhạc sĩ mang đến cho bài hát của mình đều là những câu chuyện man mác buồn về tình yêu đôi lứa. Các bạn có thể lắng nghe, tải lời bài hát Mưa Nửa Đêm về thưởng thức để ủng hộ nhạc sĩ và ca sĩ mình yêu thích.
  • Lời bài hát Sa Mưa Giông
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sa Mưa Giông là bài hát nằm trong tuyển tập những bài hát các bài hát nhạc trữ tình được yêu thích nhất, giai điệu và lời bài hát Sa Mưa Giông do nhạc sĩ Bắc Sơn sáng tác người nhạc sĩ có rất nhiều bài hát nhạc trữ tình hay được yêu thích, bài hát Sa Mưa Giông đã được rất nhiều các nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó phải kể đến ca sĩ Hương Lan, Phương Mỹ Chi, Quang Lê...
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Đặt mua vé online Việt Nam vs Philippines
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như vậy đội tuyển Việt Nam đã chính thức lọt vào bán kết AFF Cup 2018 và đối thủ tiếp theo chính là Philippines, Ngay lúc này VFF đã cho phép mua vé online Việt Nam vs Philippines với 25.000 vé, Tuy nhiều nhưng với sự hâm mộ của các cổ động viên nếu bạn không nhanh chắc chắn sẽ không còn vé mà đặt nữa đâu.
  • Lời bài hát Mưa Rừng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mưa Rừng bài hát tiêu biểu được yêu thích nằm trong tuyển tập bài hát nhạc trữ tình Bolero, nhạc vàng được yêu thích nhất, lời bài hát Mưa rừng là những tâm sự về tình đời, là những trăn trở duyên tình kiếp. Tác giả của bài hát Mưa rừng là nhạc sĩ Huỳnh Anh tác giả của rất nhiều bài hát nổi tiếng, bài hát Mưa rừng được các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện thành công như nghệ sĩ Phi Nhung, Lệ Quyên, Anh Thơ, Phương Dung, Hương Lan, Trường Vũ...
  • Lời bài hát Mùa xuân ơi
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mùa xuân ơi là bài hát nằm trong liên khúc nhạc xuân rất đươc yêu thích, giai điệu và lời bài hát Mùa xuân ơi do nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện sáng tác, bài hát thể hiện không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân, trào đón mùa xuân mới, mang bình an hạnh phúc tươi vui về cho mọi người. Bài hát Mùa xuân ơi được khá nhiều ca sĩ thể hiện trong đó phải kể đến nhóm nhạc Mây Trắng.
  • Lời bài hát Giọt Mưa Thu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giọt Mưa Thu là một trong số những bài hát nhạc trữ tình hay ngọt ngào, giai điệu lời bài hát Giọt mưa thu do nhạc sĩ Đặng Thế Phong sáng tác, với giai điệu ngọt ngào và sâu lắng bài hát nhanh chóng đã chiếm được tình cảm của khán giả nghe nhạc. Bài hát Giọt Mưa Thu đã được rất nhiều chị em nghệ sĩ thể hiện thành công trong đó phải kể đến Anh Thơ, Lệ Thu, Phi Nhung, Ái Xuân...Nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải link bài hát Giọt mưa thu bên dưới nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reverb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reverb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reverb Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm