download Ring Light Cho Android

Ring Light

 Cho Android

Download Ring Light - Ứng dụng chụp chụp ảnh selfie đẹp cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 09/11/2020

Ring Light là ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai thường chụp ảnh selfie bởi nó sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng vòng tròn cho đôi mắt, làm cho đôi mắt của bạn trong ảnh trở nên lung linh và mê hoặc hơn. Chỉ một chi tiết nhỏ như vậy, nhưng bạn sẽ dễ dàng nhận thấy bức ảnh của mình ấn tượng và cuốn hút hơn rất nhiều.


1. Giới thiệu Ring Light

Hiện nay, tạo ra các video trên TikTok hay chụp ảnh beauty trở thành một xu hướng trong giới trẻ và chiếc đèn Ring Light và hiệu ứng ánh sáng mà nó mang lại chắc hẳn không còn là điều xa lạ đối với các bạn. Chiếc đèn Ring Light này không chỉ giúp tăng cường ánh sáng mà nó còn đem lại hiệu ứng Catchlight (ánh sáng trong mắt) tuyệt đẹp cho đôi mắt của bạn, làm cho đôi mắt trở nên sáng và lung linh hơn.

Download Ring Light - Ứng dụng chụp chụp ảnh selfie đẹp cho điện thoại

Ring Light là một ứng dụng được tạo ra với mục đích tương tự, nhằm bổ sung ánh sáng và tạo ánh sáng phản chiếu trong mắt khi người dùng chụp ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng thấp. Với ứng dụng Ring Light, bạn sẽ có thể chụp những bức ảnh "tự sướng" tuyệt vời trong khu vực tối hoặc bất cứ khi nào không có ánh sáng tự nhiên và kết quả cuối cùng là vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ không còn cần phải lắp đặt đèn ring light cho mỗi lần chụp ảnh beauty nữa vì ứng dụng Ring Light sẽ thế chỗ để làm điều đó. Tất cả những gì bạn cần làm là download Ring Light, mở ứng dụng và chụp ảnh.

"Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", chính vì thế các điểm sáng trong mắt là rất quan trọng trong việc chụp ảnh chân dung hay ảnh selfie bởi chúng tạo ra cảm giác về chiều sâu cho bức ảnh, giúp thu hút sự chú ý vào đôi mắt, khiến đôi mắt trở nên sinh động và lấp lánh. Khi chụp ảnh ngoài trời, bạn có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên, chính là ánh sáng mặt trời để có được hiệu ứng catchlight cho đôi mắt, nhưng khi chụp ảnh trong nhà hoặc nơi có điều kiện ánh sáng thấp, bạn sẽ cần tới ánh sáng nhân tạo. Trong khi đèn điện trong nhà không thể đem lại cho bạn hiệu ứng ánh sáng cho đôi mắt như mong muốn, bạn sẽ cần đến những chiếc đèn đặc biệt như đèn ring light, hoặc đơn giản chỉ là một ứng dụng như Ring Light.

Mục đích chính của chiếc đèn ring light là làm giảm bóng và khuếch tán ánh sáng đều trên đối tượng. Ứng dụng Ring Light cũng vậy.

- Nếu đèn ring light nhấn mạnh chi tiết và ẩn bóng đơn giản bởi thiết kế hình tròn vốn có của nó, với anh sáng dịu nhẹ che giấu các nếp nhăn và nhược điểm trên khuôn mặt, thì ứng dụng Ring Light cũng có thể làm được điều đó.

- Nếu đèn ring light mang lại ánh sáng với nhiều màu sắc để tạo ra các hiệu ứng khác nhau, thì ứng dụng Ring Light cũng có thể làm được điều đó.

Hiện tại, bạn có thể sử dụng smartphone của mình như đèn ring light. Ứng dụng Ring Light sẽ biến điện thoại của bạn thành một chiếc đèn ring light nhỏ gọn và di động. Ứng dụng sử dụng màn hình để phát ra ánh sáng và hiệu ứng ánh sáng vòng tròn trong mắt sẽ hiển thị rõ ràng hơn khi smartphone sở hữu màn hình OLED.

2. Catchlight là gì và tại sao bạn cần Ring Light để tạo ra hiệu ứng này?

Light in the eyes hay ánh sáng trong mắt, đôi mắt phát sáng thường là những cụm từ để miêu tả một đôi mắt sáng, trong và lấp lánh như biết nói. Trong nhiếp ảnh, nhất là đối với chụp ảnh chân dung, hiệu ứng ánh sáng trong mắt là rất quan trọng để làm cho đối tượng trông đầy sức sống và hiệu ứng này được gọi là Catchlight.

Catchlight là ánh sáng hay tia sáng phản chiếu trong mắt của đối tượng. Về cơ bản, sự phản chiếu này đến từ một nguồn sáng bên ngoài. Các nhiếp ảnh gia sẽ biết cách để sắp đặt và điều chỉnh nguồn sáng, cũng như áp dụng một vài kỹ thuật để có được hiệu ứng này.

Đối với các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh selfie, hãy quên đi những bước setup đèn phiền phức như trong studio và cũng đừng bận tâm đến việc làm sao để tìm được hướng chụp bắt sáng tốt nhất, vì ứng dụng Ring Light sẽ đơn giản hóa mọi chuyện và cung cấp cho bạn hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời nhất dù bạn đang chụp ảnh ở đâu và vào thời điểm nào trong ngày. Ring Light sẽ mang tới hiệu ứng ánh sáng phản chiếu trong mắt hình vòng tròn, nhấn mạnh vào đôi mắt và tạo ra một cảm giác thu hút không thể diễn tả cho các bức ảnh selfie hay ảnh chân dung, đặc biệt cho những bức ảnh cận mặt của bạn.

Khi chụp ảnh selfie trong nhà, giữa một bức ảnh sử dụng ứng dụng Ring Light và một bức ảnh chụp thông thường, bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt giữa chúng và thấy rằng chỉ với một chi tiết là hiệu ứng catchlight hình tròn trong mắt, bức ảnh của bạn đã trở nên rạng ngời và thu hút hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [161k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ring Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ring light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ring Light Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm