download RitaVPN Cho Android

RitaVPN

 Cho Android

Download RitaVPN - Ứng dụng VPN miễn phí cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2022

RitaVPN là ứng dụng VPN miễn phí nhưng cực kỳ hữu ích dành cho người dùng các thiết bị di động Android. Ưu điểm của RitaVPN đó là tốc độ nhanh, bảo mật ở cấp độ quân sự và hệ thống máy chủ cực kỳ ổn định.



Bảo mật và quyền riêng tư cũng là một quyền của mỗi người dùng internet nên bạn không nên trả tiền để có được nó. Hãy để các ứng dụng VPN (mạng riêng ảo) miễn phí như RitaVPN giúp bạn đoạt quyền đó về cho bản thân. Cùng tìm hiểu xem phần mềm này có gì hay nhé!

Tải RitaVPN

Download RitaVPN - Ứng dụng mạng riêng ảo miễn phí cho di động 

1. Giới thiệu chung về RitaVPN

RitaVPNVPN tốt nhất cho khu vực UAE, Mỹ, Ấn Độ, Indonesia, thậm chí là trên toàn thế giới. Với phần mềm này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác truy cập internet an toàn và riêng tư mà không cần phải đăng ký hay đăng nhập bất cứ tài khoản gì. Bạn cũng có thể xem Youtube, stream trên Netflix hoặc chơi game một cách thuận tiện nhất và trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác khi sử dụng RitaVPN.

Bạn có thể download và cài đặt RitaVPN từ cửa hàng Google Play, App Store hoặc download trực tiếp từ website chính thức của nhà phát hành (www.ritavpn.com ).

Download RitaVPN

Download RitaVPN - Ứng dụng truy cập web ẩn danh, ẩn địa chỉ IP cho di động 

2. RitaVPN cho bạn những gì?

RitaVPN có thể cung cấp cho bạn:

- Cài đặt nhanh chóng và dễ sử dụng

- Hiệu suất VPN tốt, tốc độ VPN nhanh nhất và kết nối VPN ổn định nhất

- Máy chủ thông minh tự động chọn máy chủ nhanh cho bạn

- Hoạt động với Wi-Fi, 5G, LTE / 4G, 3G và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động

- Đảm bảo sự riêng tư cho dữ liệu của bạn

- Chính sách bảo mật nghiêm ngặt, không có nhật ký hoạt động, nhật ký kết nối

- Hỗ trợ khách hàng 24/7 bằng cách trò chuyện trực tiếp và email

3. RitaVPN có gì nổi bật?

Cài đặt và sử dụng dễ dàng

Quá trình cài đặt VPN này rất đơn giản, kể cả khi bạn là người mới bắt đầu. Sau khi download ứng dụng và cài đặt vào thiết bị của mình mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Trong khi cài đặt RitaVPN, bạn sẽ được yêu cầu chọn một ngôn ngữ và cũng có một vài tùy chọn khác. Sau đó, bạn có thể khởi chạy và sử dụng RitaVPN ngay. Với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng và hướng dẫn chi tiết, người dùng có thể sử dụng RitaVPN dễ dàng và nhanh chóng.

Bỏ chặn trang web

RitaVPN giúp bạn bỏ chặn các trang web trong mạng của bạn trên toàn cầu. Nó cung cấp cho bạn quyền truy cập không hạn chế vào web bằng cách cho phép bạn bỏ chặn các trang web. Nó cho phép bạn truy cập vào các trang web và nội dung yêu thích của bạn như Facebook, Pinterest và Twitter bị chặn ở quốc gia của bạn từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Bảo mật trực tuyến và quyền riêng tư

RitaVPN bảo vệ các email, hình ảnh, mật khẩu của các tài khoản truyền thông xã hội, tài khoản ngân hàng trực tuyến và rất nhiều các thông tin nhạy cảm khác của bạn hiệu quả. Bạn sẽ không lo bị đánh cắp các thông tin cá nhân, dữ liệu quan trọng khi kết nối với các điểm truy cập Wi-Fi công cộng ở sân bay, quán cà phê hay trường học. Trên thực tế, RitaVPN sử dụng mã hoá AES-256 mạnh nhất hiện nay và giao thức OpenVPN để có thể bảo vệ dữ liệu khách hàng.

Ngoài ra, chính sách quyền riêng tư của dịch vụ VPN này cũng được khách hàng đánh giá cao. RitaVPN chỉ thu thập các dữ liệu cần thiết để duy trì hoạt động của nó như phiên bản hệ điều hành, phiên bản ứng dụng của bạn, tổng số dữ liệu được truyền, cũng như các loại thông tin khác nhau liên quan đến việc bạn sử dụng VPN. Nói cách khác thì RitaVPN chỉ lưu giữ các thông tin chung nhưng bạn làm gì trên mạng thì RitaVPN không biết. Điều này là do, RitaVPN không lưu lại nhật ký hoạt động trên mạng của bạn.

Không chỉ vậy, sau khi thử nghiệm và đánh giá, Taimienphi.vn nhận thấy rằng RitaVPN thật sự là một giải pháp đáng tin cậy. Bạn sẽ không lo bị rò rỉ DNS. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc RitaVPN biết cách bảo vệ dữ liệu riêng tư của bạn.

Tận hưởng cảm giác lướt web

RitaVPN thay đổi địa chỉ IP của bạn để vượt qua giới hạn địa lý để bạn có thể bỏ chặn các trang web và "lách" kiểm duyệt, truy cập các trang web yêu thích của bạn, phát trực tuyến trên các nền tảng như Netflix, DisneyPlus và Hulu từ mọi nơi trên thế giới.

Chi phí sử dụng

Bạn có thể sử dụng RitaVPN miễn phí với các tính năng cơ bản mãi mãi hoặc nâng cấp lên cao cấp cho các tính năng khác với phiên bản trả phí với giá khá nhỏ. Theo đó, tất cả người dùng mới sẽ được dùng thử miễn phí 6 giờ và sau đó, bạn có thể tiếp tục dùng miễn phí với tốc độ kết nối nhanh hoặc nâng cấp. Trong phiên bản trả phí, sẽ có thêm một số tính năng nổi bật như:

- Không bị quảng cáo làm phiền

- Tốc độ nhanh hơn gấp 6 lần

- Băng thông và lưu lượng không giới hạn

- Hỗ trợ 4 thiết bị

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

- Không lưu nhật ký hoạt động

Opera Free VPN cho Android cũng là ứng dụng VPN được nhiều người dùng Android tin tưởng sử dụng, Opera Free VPN cho Android giúp bạn luôn bảo mật trên internet, truy cập an toàn tại các điểm phát wifi công cộng.


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RitaVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ritavpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RitaVPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ToDo VPN 3/5 Dịch vụ VPN bảo vệ quyền riêng tư
  • Fast VPN 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
  • VPN PRO 2021Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
  • hidemy.name VPNỨng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
  • SpeedUp VPNỨng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
  • CactusVPNứng dụng VPN tốc độ cao bảo vệ rò rỉ thông tin
  • IPVanishỨng dụng VPN tốc độ cao, lướt web qua IP ảo
  • Unseen OnlineỨng dụng VPN chất lượng cao cho điện thoại Android
  • Fire VPN ProHigh Speed VPN, Tạo mạng riêng ảo, vào web bị chặn
  • VPN For PUBG Mobile cho AndroidỨng dụng VPN để chơi PUBG Mobile cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm