download IPVanish Cho Mac

IPVanish

 Cho Mac

Download IPVanish - Ứng dụng VPN tốc độ cao, lướt web qua IP ảo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/02/2024

IPVanish là một trong những giải pháp VPN nổi tiếng với việc cung cấp một mạng lưới VPN toàn cầu rộng lớn, đồng thời mang đến cho người dùng trải nghiệm truy cập Internet an toàn và riêng tư. Với IPVanish, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và thông tin trực tuyến của mình.


IPVanish - Giải pháp bảo mật kết nối Internet nhanh chóng, dễ dàng

Một trong những tính năng nổi bật của IPVanish là khả năng mã hóa dữ liệu cực kỳ mạnh mẽ. Khi bạn kết nối đến một máy chủ VPN của IPVanish, mọi dữ liệu được truyền đi và nhận về đều được mã hóa một cách an toàn, ngăn chặn bất kỳ ai, kể cả các kẻ tấn công mạng, nhà cung cấp dịch vụ Internet hoặc chính phủ, khỏi việc theo dõi và đánh cắp thông tin cá nhân của bạn.

Download IPVanish

Tải IPVanish cho Android, iPhone, PC -  Truy cập vào hơn 2000 máy chủ VPN ở hơn 75 địa điểm

Ngoài ra, IPVanish còn tích hợp tính năng Bảo vệ mối đe dọa, giúp ngăn chặn các trình theo dõi và quảng cáo của bên thứ ba, đồng thời chặn lưu lượng truy cập đến các trang web độc hại, tạo ra một môi trường trực tuyến an toàn và bảo mật cho người dùng.

Không chỉ vậy, IPVanish còn cam kết cung cấp dịch vụ VPN miễn phí siêu nhanh và đáng tin cậy. Với hỗ trợ 24/7 thông qua trò chuyện trực tiếp, email và điện thoại, đội ngũ hỗ trợ của IPVanish sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc của người dùng, đảm bảo rằng mọi trải nghiệm sử dụng VPN đều được thuận lợi và tốt nhất có thể.

Những tính năng chính của ứng dụng IPVanish:

- Cung cấp danh sách gồm khoảng 850 server VPN từ hơn 60 quốc gia
- Sử dụng thuật toán mã hóa AES-256-CBC, giao thức OpenVPN, PPTP và L2TP/IPSec
- Hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn
- Thay thế địa chỉ IP, bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng

App thay thế IPVanish: ProtonVPN, 3X VPN

Thị trường VPN hiện nay vô cùng đa dạng và IPVanish chỉ là một trong số những cái tên nổi bật. Ngoài ra còn có ProtonVPN và 3X VPN cũng là những dịch vụ VPN thuộc hàng TOP mà bạn có thể tham khảo thử. 

ProtonVPN là một dịch vụ VPN miễn phí hàng đầu được phát triển bởi Proton Technologies AG, công ty nổi tiếng với sản phẩm dịch vụ email bảo mật ProtonMail. Với cam kết đảm bảo quyền riêng tư và an ninh mạng cho người dùng trên toàn thế giới, ProtonVPN mang lại một loạt các tính năng và lợi ích đáng giá.

3X VPN là một ứng dụng VPN mạnh mẽ và đa chức năng, được thiết kế để tăng cường trải nghiệm lướt web và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trên thiết bị di động. Với một loạt tính năng tiên tiến và thuật toán kết nối thông minh, 3X VPN là một lựa chọn đáng tin cậy để bạn có thể duyệt web một cách an toàn và linh hoạt.


Liên kết tải về - [28.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
  • Duyệt web ẩn danh trên iPhone bằng Avast
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Một trong những giải pháp tuyệt vời nhất dành cho duyệt web ẩn danh và an toàn trên iOS có lẽ phải kể đến Avast cho iPhone. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và rất hữu ích trong quá trình sử dụng.
  • Top VPN bảo mật và tin cậy nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với Top ứng dụng VPN bảo mật và tin cậy nhất 2021 mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây, bạn có thể yên tâm duyệt web, truy cập các dịch vụ trực tuyến mà không lo bị các bên thứ 3 theo dõi.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser - Truy cập website bị chặn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang muốn truy cập vào website nhưng do bị chặn không vào được, vậy bạn thử sử dụng Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser để truy cập trang web dễ dàng, dù bị chặn. Ứng dụng này đang được đánh giá rất hữu ích và tốt nhất với nhiều người dùng.
  • Cách sửa lỗi VPN 800
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    VPN là cách để truy cập các trang web bị chặn, hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý cũng như bảo vệ hoạt động duyệt web của người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng kết nối VPN, người dùng có thể sẽ phải đối mặt với lỗi Connection failed with error 800. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi VPN 800 nhé.
  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn từ 22/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những nguy cơ tiềm ẩn và không an toàn cho tài khoản của bạn, thậm chí là bạn truy cập vào Facebook hay các trang mạng xã hội khác. Vì thế mà những phần mềm bản quyền Steganos Online Shield VPN sẽ giúp bạn vào Facebook, truy cập web một cách an toàn hiệu quả nhất bằng những tính năng VPN, mã hoá kết nối mạnh mẽ nhất mà chỉ phiên bản bản quyền mới có.
  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
  • Ứng dụng Android Messages đã có sẵn trên trình duyệt web
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hôm nay gã khổng lồ tìm kiếm Google vừa thông báo ứng dụng Android Messages đã có sẵn trên trình duyệt web. Như vậy cuối cùng người dùng đã có thể gửi tin nhắn trên máy tính PC của mình cũng như các thiết bị khác cài đặt trình duyệt web
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IPVanish được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipvanish là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fast VPN 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
  • VPN PRO 2021 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm