download Rocket League Cho PC

Rocket League

 Cho PC

Download Rocket League - Game đua xe kết hợp bóng đá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/09/2020

Rocket League là tựa game online PC có lối chơi khá độc đáo cho phép bạn vừa trải nghiệm một game đua xe kết hợp đá bóng sôi động, được thể hiện qua những hình ảnh và hiệu ứng chân thực khi những cầu thủ trên sân đấu chính là những chiếc xe của bạn. Rocket League mang đến cho người chơi nhiều loại xe đua với màu sắc kiểu dáng đa dạng để lựa chọn, được lấy cảm hứng từ các mẫu xe của các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.


Xem thêm: Tải và chơi Rocket League miễn phí trên Xbox One vào ngày 23/9

1. Giới thiệu game Rocket League

Rocket League hứa hẹn mang đến cho bạn cách thưởng thức riêng một mùa World Cup sôi động khi tham gia vào cuộc chơi đấu bóng đầy lôi cuốn. Chơi game online nhập vai trên PC này để thấy sự sáng tạo đến từ các nhà làm game kết hợp thể loại đá bóng và đua xe.

rocket league

Download Rocket League cho PC để trải nghiệm một mùa bóng đá theo cách độc đáo

2. Những điểm đặc sắc có trong game Rocket League

- Lối chơi cực kỳ sống động. Chơi game Rocket League bạn sẽ cảm nhận nhiều điểm như bản tiền nhiệm khi sở hữu nhiều chức năng từ điều khiển cho đến giao diện lái xe. Game thủ sẽ điều khiển một chiếc xe có tốc độ như một tên lửa và sử dụng nó để tham gia trận đấu bóng đá. Việc ghi bàn vào khu vực cầu môn của đối phương, theo một cách tương tự như trong game bóng đá, là nhiệm vụ chính để bạn hướng đến trong game. Việc điều khiển xe trong game vô cùng thú vị khi xe của người chơi có khả năng nhảy để đón bóng giữa không trung, tăng tốc bằng cách đi vào không gian được đánh dấu trên sân cỏ, cho phép nhanh chóng băng qua sân cỏ, sút bóng vào cầu môn... Bạn sẽ trải qua mọi cung bậc cảm xúc trong bóng đá với vị trí một cầu thủ đặc biệt, cầu thủ..xe.

- Đa dạng trong loại xe, thiết kế đẹp mắt. Là một game theo lối chơi của game bóng đá tuy nhiên Rocket League có đầy đủ loại hình xe cho người chơi thoải mái lựa chọn. Bạn có thể choáng ngợp trước dàn siêu xe cực khủng không hề thua kém các game chuyên đua xe. Các mẫu xe đều được kế thừa và cách tân từ những hạng xe siêu khủng hiện nay. Không những thế hình ảnh và màu sắc xe cực kỳ đẹp mắt với đa dạng màu sắc.

- Đồ họa game ấn tượng. Một game PC như Rocket League khiến người chơi mãn nhãn với đồ họa cực kỳ ấn tượng. Hình ảnh game cho cảm nhận sự sắc nét đến từng chi tiết. Những đường nét của xe hay chi tiết sân bóng, thảm cỏ xanh mướt đều hiện lên một cách chân thực nhất. Mọi thứ đến với thị giác của người chơi đều sống động, chân thực vô ngần.

rocket league 2

Tải Rocket League - game đua xe đá bóng độc đáo cho phép bạn trổ tài

 

3. Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Rocket League

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- Bộ vi xử lý: Dual Core 2.4 GHz

- RAM: 2 GB

- Đồ họa: NVIDIA GTX 260 hoặc ATI 4850

- DirectX: Phiên bản 9.0c

- Ổ cứng trống: 5 GB

4. Game liên quan 

Tựa game FIFA Online 4 - game bóng đá siêu hấp dẫn được Garena phát hành tại Việt Nam - mang thế giới bóng đá chân thực đến với mọi người, điếm ấn tượng của FIFA Online 4 là sở hữu dàn cầu thủ được thiết kế như người thật với hệ thống chỉ số sức mạnh chi tiết cho phép bạn tạo đội hình lý tưởng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rocket League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocket league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rocket League Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm