download Car Football League Cho Android

Car Football League

 Cho Android

Download Car Football League - Game đua xe kết hợp đá bóng cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2020

Car Football League là tựa game đua xe kết hợp bóng đá, nơi bạn có thể lái những chiếc xe thể thao và ghi bàn thắng vào lưới đối phương, thưởng thức xe bóng đá với Car Football League và tận hưởng những pha hành hành động nguy hiểm.



Giới thiệu Car Football League:

Car Football League cho phép bạn chơi trực tuyến với bạn bè của mình hoặc với game thủ ngẫu nhiên. Đuổi theo bóng và cạnh tranh với các tay đua từ khắp nơi trên thế giới trong các thử thách thời gian thực. Nhảy ngay vào một game bóng đá trực tuyến mà không phải chờ đợi và vượt qua đối thủ với những pha ghi bàn đẳng cấp.

car football league

Download Car Football League - Game đua xe kết hợp đá bóng cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, người chơi Car Football League cũng có thể tạo phòng hoặc tham gia phòng bạn bè để thưởng thức giải đấu. Chứng minh kỹ năng lái xe của bạn trong các cuộc đua tốc độ, nhiều người chơi. Tham gia cuộc đua trực tiếp để cải thiện thứ hạng cạnh tranh theo mùa.

Các tính năng chính của Car Football League:

- Lối chơi đa dạng.

- Xe đua phong cách hoang dã

- Thao tác đơn giản.

- Hỗ trợ nhiều loại xe và vật phẩm bổ trợ.

Game liên quan:

Rocket Car Ball cũng là game đua xe kết hợp đá bóng độc đáo được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, trong Rocket Car Ball bạn là một lô lệ và liều mạng tham gia cuộc cạnh tranh sinh tử với hy vọng lấy lại được sự tự do.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Football League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car football league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Football League Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm