download ROEHSOFT RAM Expander cho Android

ROEHSOFT RAM Expander

 cho Android

Download ROEHSOFT RAM Expander - Nâng cấp bộ nhớ RAM trên thiết bị Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2019

ROEHSOFT RAM Expander là phần mềm nâng cấp bộ nhớ RAM hiệu quả dành cho thiết bị di động Android từ nhiều hãng sản xuất khác nhau như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Chỉ với một chiếc thẻ nhớ SD gắn ngoài, ROEHSOFT RAM Expander hỗ trợ bạn chạy các chương trình một cách trơn tru và chơi game mới nhất mà không lo giật, lag.



Điện thọai của bạn có dung lượng bộ nhớ RAM thấp, dẫn đến chạy được ít chương trình hoặc không chơi được game bạn yêu thích? Chỉ với một chiếc thẻ nhớ SD, ROEHSOFT RAM Expander sẽ giúp bạn nâng cấp RAM và làm những điều tưởng chừng không thể.

Total RAM Speed Booster cũng là ứng dụng tối ưu RAM, nâng cấp bộ nhớ cho điện thoại Android nhằm tăng tốc toàn diện cho hiệu suất thiết bị, Total RAM Speed Booster còn phân tích cụ thể tình trạng sử dụng CPU và vô hiệu hóa các ứng dụng ngốn RAM.

Chỉ với một thao tác nhấp chuột, ROEHSOFT RAM Expander sẽ cung cấp cho bạn dung lượng RAM nhiều hơn thông qua thẻ SD, từ đó làm việc được với nhiều chương trình ngay từ lần đầu tiên, các tác vụ chạy nền sẽ không còn bị ngắt tự động và bạn thoải mái chơi game đòi hỏi nhiều bộ nhớ.

Tiện ích Your Smart Cleaner Pro cũng được ứng dụng để dọn dẹp các file rác trên thiết bị, giải phóng bộ nhớ RAM cho máy, Your Smart Cleaner Pro có khả năng làm mát CPU, tối ưu và tiết kiệm pin, đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động tốt nhất.

Những tính năng chính của phần mềm ROEHSOFT RAM Expander:

- Nâng cấp RAM cho thiết bị di động Android

- Sử dụng bộ nhớ thẻ SD làm RAM

- Tạo file Swap để mở rộng RAM lên đến 4.0 GB (hạn mức hệ thống tập tin)

- Yêu cầu root thiết bị để hoạt động



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROEHSOFT RAM Expander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roehsoft ram expander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ROEHSOFT RAM Expander cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm