download Roll Spike Sepak Takraw Cho Android

Roll Spike Sepak Takraw

 Cho Android

Download Roll Spike Sepak Takraw - Game mô phỏng môn đá cầu mây cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 13/11/2019

Hãy tải về và trải nghiêm Roll Spike Sepak Takraw - thế giới cầu mây tuyệt vời dành cho Android, Roll Spike Sepak Takraw mang đến cho bạn những trận so tài cầu mây đỉnh cao trên nền đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực.



Giới thiệu Roll Spike Sepak Takraw:

Roll Spike Sepak Takraw khiến bất cứ ai cũng có thể dễ dàng trải nghiệm tinh thần của Cầu Mây thông qua một hệ thống điều khiển bằng nút và D-Pad cảm ứng trực quan. Trò chơi được tối ưu hóa hoàn toàn cho thiết bị di động, cho phép bạn đá, chuyền, lao lên phía trước, phong tỏa và tất nhiên là tấn công đập bóng xoáy đặc biệt.

roll spike sepak takraw

Download Roll Spike Sepak Takraw - Game mô phỏng môn đá cầu mây cho điện thoại Android

Roll Spike Sepak Takraw mang đến cho người chơi chiều câu lạc bộ nổi tiếng hàng đầu trong làng cầu mây thế giới, game bóng đá này cho phép bạn chơi và khám phá các đội, các sân vật động và kỹ thuật từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines và nhiều hơn nữa. Du lịch vòng quanh thế giới đến các sân vận động khác nhau để chơi với đội bóng yêu thích của bạn.

Các tính năng chính của Roll Spike Sepak Takraw:

- Game cầu mây cho di động

- Thao tác điều khiển đơn giản

- Đồ họa 3D chân thực

- Mô phỏng các sân vận động nổi tiếng

- Thể hiện kỹ thuật giống cầu thủ thực.

Game liên quan:

Nếu yêu thích những tựa game mô phỏng môn bóng rổ thì Basketball Stars sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Basketball Stars cũng được thiết kế với đồ họa chân thực từ hình ảnh cầu thủ, cổ động viên đến sân chơi khiến bạn có cảm giác như chính mình đang được chơi trực tiếp vậy.


Liên kết tải về - [66M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roll Spike Sepak Takraw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roll spike sepak takraw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roll Spike Sepak Takraw Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm