download Call of Duty Cho PC

Call of Duty

 Cho PC

Download Call of Duty - Game bắn súng đề tài chiến tranh thế giới 2

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2020

Call of Duty là tựa game bắn súng hấp dẫn dành cho PC tái hiện lại không khí chiến đấu khốc liệt và căng thẳng trong thế chiến thứ 2, tham gia Call of Duty, người chơi như được hòa mình vào cuộc chiến tranh, đối phó với các lực lượng quân đội tinh nhuệ

Được xây dựng dưới góc nhìn của những người lính Mỹ, Anh và Nga, người chơi Call of Duty sẽ được chinh phục 24 nhiệm vụ thuộc 4 chiến dịch lớn. Bạn phải hoàn thành mục tiêu trong các trận chiến bằng xe tăng, súng đạn, vũ khí hiện đại.

call of duty

Tải Call of Duty - Game bắn súng cho PC

Call of Duty như mang đến cho người chơi chủ nghĩa hiện thực nghiệt ngã và chất điện ảnh khi xây dựng những khoảnh khắc chiến trường hoành tráng trong chiến tranh thế giới thứ 2 - qua con mắt của những người lính, những người anh hùng vô danh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, cùng giúp nhau định hình lại lịch sử.

call of duty 2

Download Call of Duty - Game bắn súng đề tài chiến tranh thế giới 2

Người chơi game bắn súng Call of Duty sẽ được trải nghiệm một chiến trường khốc liệt và hỗn loạn. Tuy nhiên những người lính ở đây chiến đấu như một quân được đào tạo bài bản. Họ nằm xuống để tránh hỏa lực của kẻ thù và kéo những người bị thương đến nơi an toàn. Ngoài tác phong và chiến thuật đội hình đích thực, tính cách và sự huấn luyện riêng biệt của mỗi người lính cũng được thể hiện trên chiến trường.

Bạn tham khảo thêm Animal Fun Park, bộ sưu tập các trò chơi nhỏ hấp dẫn và thú vị, tải Animal Fun Park để thể hiện khả năng của bạn, chơi một mình hoặc thi tài với người chơi khác trực tuyến.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Duty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Duty Cho PC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sniper Elite 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho PC
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm