download Rolling icons Cho Android

Rolling icons

 Cho Android

Download Rolling icons - Biểu tượng cuộn cho ứng dụng và ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2022

Rolling icons là ứng dụng launcher cung cấp cho điện thoại của bạn các biểu tượng cuộn cho các app và hình ảnh sống động, khiến bạn thích thú hơn mỗi lần thao tác với điện thoại. Rolling icons sẽ làm các biểu tượng ứng dụng của bạn lăn như như những hòn bi trong hộp điện thoại, chúng sẽ đổ về các cạnh màn hình khi bạn nghiêng hoặc lắc điện thoại.


1. Giới thiệu về Rolling icons

Rolling icons là một Launcher thú vị độc đáo có thể dùng làm giao diện chính cho chiếc smartphone của bạn, bằng cách làm các icon của app hay hình ảnh trên điện thoại lăn như những hòn bi và chúng sẽ đổ về các cạnh màn hình khi bạn nghiêng hoặc lắc điện thoại. Hãy khiến cho bạn bè ngạc nhiên, trầm trồ trước sự biến đổi giao diện sinh động do ứng dụng mang lại, đó là cách để bạn thay đổi những hình ảnh tĩnh vốn nhàm chán thường ngày trên thiết bị của mình.

rolling icons

Rolling icons trên Android, Biểu tượng cuộn cho ứng dụng và ảnh

Sau khi tải về và cài đặt xong bạn mở ứng dụng và cấp quyền cho Rolling icons để nó hoạt động, sau khi vào được màn hình chính bạn chọn vào Thiết lập, bật Đặt làm trình khởi chạy, còn lại những thiết lập như hình nền, kích cỡ bạn có thể tự cài đặt tùy ý. Người dùng có thể chọn Icon nào được phép xuất hiện ngoài màn hình chính, lựa chọn thêm ảnh hoặc các Emoji cute, chơi đùa với các icon như giữ và kéo các Icon đi khắp màn hình hoặc ném chúng đi.

2. Các đặc điểm chính của Rolling icons:

- Tạo icon nhảy và lăn trên màn hình.
- Tùy chọn Icon xuất hiện ngoài màn hình chính.
- Lựa chọn thêm ảnh hoặc các Emoji cute.
- Giữ và kéo các Icon đi khắp màn hình hoặc ném chúng đi.

3. App liên quan

Smart Launcher cũng là một trong những ứng dụng Launcher thú vị giúp bạn tạo một giao diện mới với các hiệu ứng độc đáo cho điện thoại của mình, đặc biệt Smart Launcher tự động phân loại các ứng dụng yêu thích của bạn, thanh tìm kiếm giúp bạn tìm kiếm nội dung nhanh hơn, các thông báo sẽ được hiển thị trên màn hình chủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • icon Facebook điện thoại, ngôi nhà
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    icon Facebook điện thoại, ngôi nhà là tổng hợp những icon về điện thoại và ngôi nhà trên Facebook, các bạn có thể sử dụng một trong các icon Facebook này để thay cho chữ số điện thoại/hotline, địa chỉ, chắc chắn bài viết của bạn sẽ thu hút và hấp dẫn người dùng hơn.
  • Chỉnh icon desktop, thu nhỏ icon desktop trên Win 7
    Thay đổi kích thước icon destop trên Windows sẽ làm cho dễ dàng cho việc quản lý và truy cập vào các ứng dụng ngoài màn hình nền. Với bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi
  • Cách dùng icon cho Facebook, status, comment, chat
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    iCon Facebook (Emotion, emoji) là các biểu tượng cảm xúc được sử dụng rộng rãi trên MXH Facebook. Nếu chưa biết iCon Facebook là gì, cách sử dụng iCon Facebook trong các trường hợp cụ thể (đăng Stutus, bình luận, chat, nhắn tin riêng tư) thế nào thì bài viết này là dành cho bạn. Danh sách manu các Emotion, biểu tượng cảm xúc Facebook mới lạ, độc đáo và hướng dẫn cách dùng icon trên Facebook của chúng tôi sẽ là công cụ để bạn thể hiện trạng thái cảm xúc vui, buồn, giận dữ,.., trên Facebook một cách dễ dàng.
  • ICON nghĩa là gì ?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu thường xuyên sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, ... hẳn bạn không còn xa lạ gì với thuật ngữ icon. Tuy nhiên có thể chắc chắn phần lớn trong số chúng ta không biết ICON nghĩa là gì mà chỉ sử dụng theo phong trào, thấy người này gọi icon cũng gọi là icon. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi icon nghĩa là gì?
  • Đổi biểu tượng ứng dụng trên Android bằng Awesome icon cho Samsung, Oppo, Zenfone, HTC
    Một trong những lý do mà người dùng chọn Android chính là vị sự tùy biến cao mà hệ điều hành mã nguồn mở của Google mang lại. Chỉ với một số công cụ, bạn đã có thể tùy chỉnh thậm chí thay đổi biểu
  • Chỉ giúp cách xóa tên, chỉ để lại icon các ứng dụng trên Desktop?
    Mình muốn xóa tên các ứng dụng mà chỉ để lại icon của chúng trên Desktop để thu gọn màn hình cho đẹp hơn nhưng không biết cách làm. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp mình?
  • Cách ẩn icon Desktop, Ẩn và hiển thị thư mục file ngoài màn hình máy tính
    Bạn là người thường xuyên thay đổi các hình nền trên máy tính, chăm chút trang trí cho hệ điều hành bạn đang sử dụng và chính những icon Desktop lại là kẻ phá rối những gì bạn gây rựng lên. Bạn muốn
  • Cách tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Xu hướng tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và hưởng ứng, nếu bạn chưa biết cách làm thì Taimienphi sẽ thực hiện một bài viết hướng dẫn chi tiết để bạn tạo ảnh nền icon Thương Thương phát sáng nhanh chóng và đẹp mắt.
  • Cách thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android
    Bạn không thích kích thước biểu tượng ứng dụng hiện tại trên thiết bị Android của mình? Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước hay thu nhỏ biểu tượng ứng
  • Mẹo đưa icon phần mềm ra ngoài desktop trên Win 10
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc đưa icon phần mềm, ứng dụng ra màn hình Windows 10 sẽ giúp bạn truy xuất nhanh hơn. Thông thường các icon phần mềm sau khi cài đặt xong mặc định sẽ xuất hiện một bản sao trên màn hình, tuy nhiên cũng có trường hợp không tự động làm vậy. Chính vì lý do đó mà bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đưa icon phần mềm ra ngoài màn desktop trên Windows 10.
  • List icon Facebook bựa, chế
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn list icon Facebook bựa, chế hay thích hợp để bạn troll bạn bè của mình ở trên mạng. Sử dụng các icon Facebook này sẽ giúp bạn tạo ra được những comment, tin nhắn gây ấn tượng đối với người xem.
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Cách xóa nền xanh cho icon đặt ngoài Desktop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đối với những máy tính sử dụng hệ điều hành Windows XP, các icon phần mềm xuất hiện ngoài màn hình Desktop thường kèm theo nền màu xanh, điều này mặc dù giúp các icon nổi bật trên màn hình nhưng lại không đẹp. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách loại bỏ màu nền của các icon ngoài Desktop.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rolling icons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rolling icons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rolling icons Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm